Hồ sông Ray

Hồ sông Ray là một hồ nhân tạo nhưng lại có một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Dù là mùa mưa hay mùa khô thì nó đều đẹp như một bức tranh sơn thủy ngoài đời thực, mùa mưa thì hồ xanh ngắt nước như muốn tràn khỏi bờ, còn Mùa khô, nước trong hồ giảm xuống, nhiều nơi nước cạn để lộ những “đảo đất” màu nâu đỏ với nhiều hình dạng và đường nét khác nhau, khác lạ đến ngỡ ngàng.


Đi trên những dãy đất từng nằm dưới lòng hồ ai cũng ngạc nhiên khi thấy vô số vỏ hến nằm phơi mình trong nắng. Mỗi bước chân qua đều chạm vào hến. Hến chết bám đầy trên những phiến đá, gốc cây hoặc nằm la liệt như trải thảm trên mặt đất ven bờ và trên lòng hồ. Và ở những nơi còn nước, cả một “thế giới” hến vẫn đang vẫn sinh sôi, làm nên điều đặc biệt cho hồ Sông Ray - nơi được xem là nơi “định cư” lý tưởng của loài hến với mật độ dày đặc và trữ lượng lớn.


Diện tích của hồ rộng hơn 2.503 ha, nằm trên địa phận huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), huyện Xuyên Mộc và Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu). Chắc chắn rằng, hồ nước này sẽ là một điểm check-in không thể bỏ qua cho nhưng ai thích selfie rồi!


Địa chỉ: Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai

Cảnh sắc tự nhiên hoang sơ, gió thổi mát rượi khiến mặt hồ gợn sóng li ti nhìn thật thích thú. Cây cối xung quanh hòa vào nhau như một bức tranh thủy mặc.
Cảnh sắc tự nhiên hoang sơ, gió thổi mát rượi khiến mặt hồ gợn sóng li ti nhìn thật thích thú. Cây cối xung quanh hòa vào nhau như một bức tranh thủy mặc.
Những trảng cỏ ngoi lên mặt hồ tạo ra một cảnh tượng thú vị.
Những trảng cỏ ngoi lên mặt hồ tạo ra một cảnh tượng thú vị.

Top 8 Điểm check-in không thể bỏ qua tỉnh Đồng Nai mùa hè này.

  1. top 1 Núi Chứa Chan
  2. top 2 Hồ sông Ray
  3. top 3 Đá Ba Chồng
  4. top 4 Thác Đá Hàn
  5. top 5 Hồ Núi Le
  6. top 6 Làng du lịch Tre Việt
  7. top 7 Khu du lịch Bửu Long
  8. top 8 Vườn trái cây Long Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy