Hoa hướng dương

Bạn biết không đối với tình yêu, hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương thì xin hãy hiểu người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.


Nếu như hoa tulips là biểu tượng lãng mạn của mùa xuân thì trong mùa hè rực rỡ, không một loài hoa nào có thể sánh với hoa hướng dương. Những bông hoa khổng lồ mang sắc vàng rực rỡ không thể lẫn với những loại hoa khác. Nhìn thấy hoa hướng dương là như thấy một mùa hè sôi động, cực kỳ vui vẻ và tràn đầy năng lượng mới.


Tặng hoa hướng dương cho một cô gái năng động, vui vẻ, nhiệt tình, mạnh mẽ chính là món quà lãng mạn và phù hợp nhất. Hoa hướng dương cũng thể hiện sự trung thành, thủy chung, vì thế đây là món quà lãng mạn cho các cặp vợ chồng, là lời hứa của người chồng với người vợ và là cam kết ngầm giữa hai người, cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hoa hướng dương
Hoa hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy