Hoa hồng

Trong tất cả những câu chuyện về tình yêu từ xưa đến nay, những câu chuyện lãng mạn thường bắt đầu từ những bông hồng đỏ thắm. Hoa hồng có một mối quan hệ mật thiết với tình yêu đôi lứa, với sự lãng mạn, nồng cháy là sự đam mê, thu hút. Điều này có lẽ bắt nguồn từ những câu chuyển cổ có từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại. Hoa hồng gắn liền với câu chuyện về Aphorodite và Venus hai vị nữ thần tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp.


Tất nhiên rồi hoa hồng luôn là một trong những biểu tượng của tình yêu. Những đóa hồng kiêu sa, thơm ngát luôn tạo nên những không gian lãng mạn và niềm hạnh phúc cho các cặp đôi. Đây cũng là một trong những loài hoa phổ biến nhất để thể hiện tình yêu mãnh liệt và tràn đầy hạnh phúc với "người ấy" trong những dịp đặc biệt.


Hoa hồng là loài hoa không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Đây là loài hoa được nhiều người biết đến nhiều nhất và cũng là loài hoa hay được mọi người sử dụng nhiều nhất để bày tỏ cho tình yêu của mình dành cho đối phương. Khi gửi tặng đến cho người mà mình yêu thương một lẵng hoa được kết nên từ hoa hồng chính là ngầm muốn thể hiện cho người đó biết được những tình cảm yêu thương chân thành và thật lòng của mình dành cho họ. Chắc hẳn người nhận sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lẵng hoa lãng mạn như vậy đấy nhé.


Hoa hồng đỏ: Tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, cuồng nhiệt, mãnh liệt, cho những đam mê bất tận.
Hoa hồng trắng: Tình yêu trong sáng và cao thượng.
Hoa hồng nhung: Mang tình yêu say đắm và nồng nhiệt.
Hoa hồng phớt: Bắt đầu một tình yêu mộng mơ.
Hoa hồng cam: Tình yêu hòa lẫn với ghen tuông.
Hoa hồng viền trắng: Tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu.

Hoa Hồng
Hoa Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy