Hoa lily

Hoa lily là biểu tượng cho sự thuần khiết và ngọt ngào trong tình yêu. Hương hoa thơm nồng càng làm tăng sự lãng mạn cho những phút giây bên nhau. Nếu bạn tặng người ấy một bó hoa xinh đẹp này, chắc chắn người ấy sẽ cảm nhận được tình yêu chân thành của bạn.


Vào thời Hy Lạp cổ, người ta tin rằng Lily gắn liền với việc sinh nở và tình mẹ, vì theo họ loài hoa này được tạo nên từ dòng sữa ngọt ngào của Nữ thần Hera khi bà nuôi nấng người anh hùng Hercules. Còn thần thoại Hy Lạp lại kể rằng Venus – Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp, sau khi trỗi dậy từ đại dương vì sinh lòng ganh tị với những đóa Lily xinh đẹp nên đã gắn thêm nhụy cho hoa, khiến vẻ đẹp của Lily không còn hoàn hảo như trước.

Ngoài ra bạn có biết rằng ngày xưa Lily được dùng để tiên đoán giới tính của đứa bé trong bụng mẹ? Suốt thời Trung cổ, những đóa Lily thanh tao đều được xem là biểu tượng cho khả năng sinh nở của phụ nữ, vì thế có một phương pháp như sau: Người mẹ được đưa cho một nhành Lily và một nhành Hồng. Nếu bà chọn nhành Hồng đứa bé sẽ là con gái, còn nếu chọn Lily đứa bé sẽ là con trai.

Hoa lily
Hoa lily

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy