Hoa lưu ly

Ngày xửa ngày xưa có một đôi nam nữ yêu nhau. Một sáng mùa xuân trời trong vời vợi, họ dắt nhau dạo chơi bên bờ một con suối, hoa Lưu ly mọc dày, cố vươn cành, nghiêng mình soi bóng xuống dòng nước trong xanh. Trong khi chàng trai tần ngần ngắm nhìn dòng thác đổ thì cô gái say sưa hái hoa. Cô nhoài người ra bờ suối hái mấy nhành hoa đẹp, chẳng may nàng bị trượt chân ngã xuống suối bị dòng nước cuốn trôi. Nàng cố hết sức ném lại nhành hoa có ý trao tặng người yêu và gọi với “Xin đừng quên em


Hoa lưu ly còn được gọi là hoa Thủy Chung đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đích thực. Những nhành hoa nhỏ xinh, bình dị nhưng khiến những người đang yêu xao xuyến. Hoa nở mùi hương ấm áp như mùi trái chín và bánh ngọt hết sức gần gũi thân quen.


Lưu ly có tên tiếng Anh là forget me not với ý nghĩa: Xin đừng quên tôi thì chúng ta cũng sẽ hiểu được rằng những bông hoa lưu ly muốn nói rằng: Dù chỉ được ngắm chúng có một lần thôi thì chúng ta cũng không thể nào có thể quên được hình ảnh của loài hoa này. Cũng chính vẻ đẹp ấy mà lưu ly đã là nguồn cảm hứng của không ít các nhà thơ, nhà văn. Hãy thể hiện tình cảm của mình với người ấy bằng một bó hoa lưu ly xinh xắn để tạo nên những bất ngờ nhé.

Hoa lưu ly
Hoa lưu ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy