Hoa tulip

Nếu bạn muốn tỏ tình với người mình yêu, hãy chuẩn bị một bó hoa tulip bởi đó là biểu tượng cho lời tỏ tình của bạn. Loài hoa xinh đẹp này là nơi chắp cánh cho tình yêu, là lời bày tỏ tình yêu dành cho người mà bạn đang theo đuổi. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua hoa tulips một loại hoa của mùa xuân, loài hoa của tình yêu vĩnh cửu. Cũng giống như hoa hồng đỏ và cẩm chướng đỏ những bông hoa tulip đỏ là biểu tượng vĩ đại nhất cho tình yêu và sự lãng mạn.


Chuyện kể rằng trong một lần đi đưa cơm cho cha Tulip, con gái út của một người chăn cừu đã bị tên điền chủ bắt cóc mang về bắt làm thợ dệt thảm cho hắn. Suốt ngày này qua tháng khác, cô bị nhốt trong một gian nhà tối om quanh năm không nhìn thấy chút ánh nắng mặt trời.


Thế rồi một bữa nọ kế hoạch bỏ trốn của nàng cũng đã được một số cô gái cùng cảnh ngộ giúp sức. Vượt qua cửa sổ với vô số vết thương từ những mảnh chai, kính, bàn chân rớm máu của Tulip chạy một mạch về phía sườn núi. Nhưng vó ngựa của tên điền chủ độc ác đuổi riết phía sau đã không cho nàng thoát. Không chịu bị bắt một lần nữa, khi kiệt sức Tulip liền nhắm mắt lao mình vào chân ngựa. Con vật bị gãy chân, tên điền chủ cũng bị thương còn nàng thì người đẫm máu. Tulip gượng đứng lên nhưng không còn sức. Nàng lảo đảo vài bước rồi ngã sấp xuống tuyết. Sáng hôm sau từ chỗ Tulip nằm hiện ra một cảnh tượng kỳ lạ: Trên bãi tuyết trắng lạnh cơ man những bông hoa đỏ bừng nở. Và bông hoa mang tên nàng Tulip ra đời từ đó, góp thêm một vẻ đẹp quyến rũ cho đời.


Cũng như những loài hoa khác hoa tulip có rất nhiều những màu sắc khác nhau và mỗi màu hoa đều có những ý nghĩa khác nhau, có thể mang ý nghĩa về tình yêu nồng nàn hay chỉ đơn giản là mang lại niềm vui, sự cảm kích….


Hoa tulip vàng: Bày tỏ tình yêu nhưng không hy vọng.
Hoa tulip trắng: Thể hiện sự yêu quý.
Tulip đỏ: tình yêu và sự lãng mạn - "believe me".
Hoa tulip xanh: Thể hiện một tình yêu chân thành.

Hoa Tulip
Hoa Tulip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy