HoabinhEvents

HoaBinhEvents chuyên cung cấp dịch vụ đoàn múa lân sư rồng chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên đền từ các đội lân nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những vậy, dịch vụ cung cấp đoàn múa lân sư rồng của HoaBinhEvents còn không ngừng đa dạng các tiết mục biểu diễn để mang đến cho khách hàng những màn múa lân ấn tượng, và mang nhiều ý nghĩa, có thể kể đến các tiết mục tiêu biểu như:

  • Độc chiếm ngao đầu: Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.
  • Song hỉ: Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.
  • Tam Tinh: Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc, Lộc, Thọ.
  • Tam Anh: Ba con lân cùng múa, diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng, vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.
  • Tứ Quý hưng long: Bốn con lân cùng múa, gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh), tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương, bốn hiện tượng trong trời đất, diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Để mang đến sự sinh động, náo nhiệt tới chương trình, cũng như cầu mong cho một sự khởi đầu thuận lợi hãy liên hệ với dịch vụ múa lân sư rồng của HoaBinhEvents. Đến với HoabinhEvents, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp dịch vụ lân sư rồng tốt nhất một cách nhanh chóng với nhiều mức phí ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

  • Hội nghị: 0913 311 911 & 0913 188 911
  • Thiết bị: 0918 640 988 & 0919 136 829
  • Khiếu nại dịch vụ: 0905 388 666

Email: info@hoabinhevents.com

Website: https://hoabinhevents.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

HoaBinhEvents
HoaBinhEvents
HoaBinhEvents
HoaBinhEvents

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy