Hoàng Thành Thăng Long

Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội. Đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được những kiến trúc và lịch sử của các triều đại phong kiến ở Việt Nam. Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long có tổng diện tích là 18.395 ha bao gồm các khu khảo cổ 18 Hoàng Diệu và các di tích khác còn sót lại trong khu di tích Thành cổ Hà Nội như: Đoan Môn, cột cờ Hà Nội, điện Kính Thiên, nhà D67, Bắc Môn, Hậu Lâu, tường thành và 8 cổng hành cung dưới thời Nguyễn.


Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long và di tích khảo cổ ở số 18 Hoàng Diệu là quần thể di sản, văn hóa tiêu biểu, phản ánh tiến trình lịch sử của nước Việt trong suốt 13 thế kỷ (từ thế kỷ 11 - thế kỷ 18). Trải qua nhiều biến động, Kinh đô Thăng Long xưa kia đã không còn những tòa thành đồ sộ hay lầu son gác tía nhưng những di tích, dấu vết còn sót lại đã chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa to lớn. Tất cả là minh chứng cho lịch sử dựng nước, giữ nước của một nước Việt độc lập qua bao thời kỳ.


Bạn sẽ có cảm giác những gì đã từng học qua về thời đại phong kiến thực hơn bao giờ hết, không chỉ còn ở trong sách vở nữa. Trong khu vực Hoàng Thành Thăng Long cũng có những quán đồ ăn và những cửa hàng lưu niệm. Bạn có thể ghé qua để tham quan.


Địa chỉ: 19C Hoàng Diệu, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Các tuyến xe buýt đi qua: 18, 22A, 23, 45, 50

Hoàng Thành Thăng Long
Hoàng Thành Thăng Long
Hoàng Thành Thăng Long
Hoàng Thành Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy