Nhà hát lớn Hà Nội

Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội được xếp hạng là Di tích Quốc gia, nơi diễn ra nhiều sự kiện nghệ thuật quan trọng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức nghệ thuật với các chương trình biểu diễn đa dạng.


Nhà hát Lớn Hà Nội là công trình kiến trúc Pháp cổ tiêu biểu giữa lòng thành phố Hà Nội. Trải qua bao thăng trầm lịch sử và biến cố thời gian, nhà hát lớn Hà Nội vẫn tồn tại và trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hát Lớn có giá trị lịch sử, kiến trúc rất quan trọng trong đời sống văn hóa của người dân Hà Nội. Trong giai đoạn đầu sau ngày độc lập, nhà hát là nơi tổ chức các buổi họp Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong khi đó, khu vực quảng trường quanh nhà hát từng là những chiến trường khốc liệt giữa Việt Minh và quân đội Pháp, Nhật.

Hãy đến vào ban ngày để có thể chiêm ngưỡng kiến trúc thuộc địa điển hình của Nhà hát lớn Hà Nội. Đi dọc quanh khu sân vườn mênh mông trước nhà hát để ngắm nhìn trọn vẹn từ mọi góc của tòa kiến trúc to lớn, bề thế với những đường nét kiến trúc Gothic và tân cổ điển xen kẽ này nhé.


Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các tuyến xe buýt đi qua: 86CT, 55A, 49, 43, 35A, 02

Nhà hát lớn Hà Nội
Nhà hát lớn Hà Nội
Nhà hát lớn Hà Nội
Nhà hát lớn Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy