Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy

top 4
Giang Lam Ygd

Bạn không giỏi giao tiếp, sợ người khác cười chê nên tự ti khi nói Tiếng Anh? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo TOEIC hiệu quả giữa vô vàn trung tâm mọc lên như nấm? WEUP English Academy không còn lạ gì với những bạn là tín đồ trong việc học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và TOEIC tại Huế. Đồng hành cùng các bạn học viên hơn 10 năm trong việc nâng cao khả năng học tập và tư duy Tiếng Anh, WEUP English Academy cung cấp các khóa học chất lượng nhất, mang lại sự tự tin khi giao tiếp và sử dụng tiếng Anh.

Hầu hết các học viên đến với WEUP đều phải "chạm trán" với 3 giáo viên. Thầy Nguyễn Công Sơn đạt TOEIC 920, là giám đốc Anh Ngữ WEUP Huế, cố vấn cho sinh viên nước ngoài tại ĐH FPT Đà Nẵng. Thầy Nguyễn Trần Quốc Hưng đạt TOEIC 915, người thầy dí dỏm, hài hước, phát âm chuẩn giọng Anh-Mỹ với kinh nghiệm nhiều năm làm sứ giả tại WEUP. Cô Nguyễn Minh Khuê đạt TOEIC 955/990, hiện là thạc sỹ, giảng viên tại Đại Học Y Dược Huế và công tác với tư cách MC song ngữ của IZI English Community.

Hiện tại WEUP English Academy có 3 khóa học chính:


  • Tiếng Anh Giao Tiếp Nền Tảng (Basic English): Khóa học được đông đảo học viên lựa chọn, phù hợp với đối tượng học đang mất gốc, chưa có khả năng tự học, định hướng tư duy học. Khóa học kéo dài trong 3 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là hoàn thiện khả năng phát âm, thay đổi tư duy về ngôn ngữ, phát triển khung phản xạ tiếng Anh và tạo một nền tảng ban đầu tốt cho quá trình học giao tiếp nâng cao hoặc TOEIC sau này.
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao (Speed Up): khóa học thúc đẩy việc giao tiếp tự tin, phản xạ tiếng Anh nhanh. Khóa học kéo dài trong 3 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là mở rộng vốn từ theo đa dạng tình huống trong thực tế với phương pháp "Phản Xạ Lặp Lại", phát triển tư duy về ngôn ngữ trong việc tạo lập câu. Tự tin trong phản biện, thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp cuộc sống.
  • Luyện Thi TOEIC 450 - 600+: Khóa học chinh phục TOEIC được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn. Khóa học trong 4 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là chinh phục TOEIC 450 - 600+ theo năng lực mỗi học viên, phát triển khả năng phản xạ từ vựng, tự tin hơn trong giao tiếp, trả lời phỏng vấn tiếng Anh và nâng cao kỹ năng làm đề thi, nghe hiểu, vấn đáp cũng như vận dụng kết hợp các kỹ năng trong TOEIC để có thể giao tiếp tốt hơn.


WEUP English Academy đi theo mô hình 2 nhân tố, khóa học nào cũng gồm 5 buổi mỗi tuần cùng giáo viên và đội ngũ sứ giả gồm 2 buổi học chính và 3 buổi sứ giả. Lịch học có thể tự chọn, linh hoạt theo giờ rảnh của học viên. Sẽ khó mà tìm được một môi trường học tập vui vẻ và nhiệt tình như tại WEUP. Giáo viên sẽ kiên nhẫn nói chuyện, giải đáp các thắc mắc của từng học viên và luôn sẵn sàng tạo cơ hội để học viên nói tiếng Anh bất chấp đúng sai. Các khóa học tại WEUP đi theo mục đích bổ sung từ vựng của cả tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật nhằm cải thiện kỹ năng nói, phản xạ và làm việc với tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế. Một điểm đặc biệt của WEUP là còn được bổ sung nhiều kiến thức về văn hóa, con người, tin tức. Hãy đến để trải nghiệm các khóa học tại WEUP English Academy với 3 buổi học thử miễn phí và ưu đãi giảm mạnh cho những nhóm đăng ký từ 3 thành viên trở lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 2, tòa Hug Building, 22 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 28 Tô Ngọc Vân, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0961 080 852
Email: weupenglish@gmail.com
Website: https://www.weupenglish.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/weupacademy
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00
Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
Môi trường học tập tại Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
Môi trường học tập tại Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy