Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

top 7
Trán Dô

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge -Vương quốc Anh với mã số quốc tế VN503, đây là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và Khu vực Miền Trung, Tây Nguyên Việt Nam. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC mang đến chương trình đào tạo quốc tế gắn liền với chương trình The Common European Frameworkof Reference (Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu) và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge dành cho nhiều đối tượng người học từ thiếu nhi (Starters,Movers, Flyers), thiếu niên (KET, PET, FCE) đến người lớn, từ tiếng Anh tổng quát (KET, PET, FCE, CAE) đến học thuật (IELTS), giao tiếp, chuyên ngành (BEC,BULATS, TKT).


Năm 2013, EUC - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC vinh dự là một trong 3 đơn vị tại Việt Nam cùng với 9 đơn vị tại Đông Nam Á được khen thưởng là đơn vị phát triển nhanh nhất, hiệu quả nhất và có nhiều đóng góp xuất sắc nhất trong việc phát triển tiếng Anh Cambridge. Sứ mệnh của trung tâm là đem đến cho người học những lợi ích và giá trị cốt lõi trong việc học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, trung tâm cam kết cùng với học viên xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc và đáp ứng được yêu cầu đối với lực lượng lao động trong thời kỳ hội nhập.


Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC:


  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh thiếu niên
  • Tiếng anh tổng quát
  • Luyện thi IELTS
  • IELTS căn bản
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Bồi dưỡng giáo viên
  • Thuyết trình & hùng biện tiếng anh


Đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC, các học viên được học trong môi trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy tiên tiến nhất. Đội ngũ 50 giáo viên bản ngữ có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cao cấp như FCE (B2), CAE (C1),CPE (C2) IELTS (từ 7.0 trở lên). Ngoài ra còn được tham gia vào đội ngũ 3500 học viên đang theo học các khóa học tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, tổng quát, luyện thi và giao tiếp... Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC Cam kết đạt kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 7 & 8 Tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4393 8970

Email: info@euc.edu.vn

Website: https://euc.edu.vn/en/homepage/

Facebook: https://www.facebook.com/euccambridgeenglish/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 21:00
  • Chủ Nhật: 07:30 - 17:30
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy