Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP

top 6
Giang Lam Ygd

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Huế ICP được đi vào hoạt động vào năm 2013 theo quyết định của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và quy định của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế nhằm tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, kiểm tra các lớp ngoại ngữ tiếng Anh theo đúng chương trình, giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau 10 năm thành lập HUẾ ICP mở ra các chương trình đào tạo chứng chỉ Ngoại Ngữ 6 bậc theo khung năng lực Ngoại Ngữ, chứng chỉ Tiếng Anh chuẩn quốc tế Bright, Toefl ITP, TOEIC, IELTS, ALPTIS, Lớp Ngoại Ngữ không chuyên, Tiếng Anh cấp độ B1 đầu ra sinh viên Đại học Huế.

Đối tượng trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Huế ICP hướng đến là những người muốn lấy chứng chỉ nhanh chỉ với một lần thi cần một khóa ôn tập cam kết hiệu quả cấp tốc, những người mất gốc tiếng Anh hoặc lâu chưa dùng đến tiếng Anh muốn ôn tập cấp tốc theo cấu trúc đề thi và có mẹo làm bài điểm cao hay người không có lộ trình tự học rõ ràng. Đặc biệt những học viên muốn lấy chứng chỉ xét đầu ra cho sinh viên Cao Đẳng, Đại Học, bảo vệ đầu vào, đầu ra Thạc Sĩ, bổ sung hồ sơ, việc làm, thi tuyển biên chế nên tham khảo các khóa học tại đây.


Với chương trình đào tạo được nghiên cứu kỹ cập nhật những kiến thức thú vị phù hợp với từng cấp độ học viên và thực hiện nguyên tắc lấy học viên làm trung tâm, các thầy cô sẽ giúp học viên phát huy việc tiếp thu và vận dụng ngôn ngữ trong cuộc sống thực tiễn cùng các phương pháp học hiệu quả. Trung tâm cung cấp các khóa học ngắn và dài hạn với tài liệu miễn phí, bám sát cấu trúc đề thi, xây dựng lộ trình học chi tiết. Lớp học tối đa với số lượng học viên không nhiều và có thời gian tương tác trực tiếp với giảng viên cùng nhóm học tập hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề về học và thi. Giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết với học viên, kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tại các đơn vị đào tạo ngoại ngữ như Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm. Với phương châm "Chất lượng tạo nên sự khác biệt" trung tâm đã đào tạo hàng nghìn học viên không chỉ tại Huế mà còn ở khu vực miền Trung cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 02/54 Đường An Dương Vương, phường An Cựu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • 82 Hùng Vương, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0354 674 541 & 0935 354 196
Email: trungtamhueicp.edu@gmail.com
Website: https://trungtamhueicp.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HUEICP.VN
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 11:30 và 13:45 - 17:30
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy