Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ

top 2
Trán Dô

Đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLead AMA, bạn sẽ có cơ hội được học giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ dày dặn kinh nghiệm. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian học tập bởi vì AMA luôn tạo cơ hội cho bạn có lịch học linh động. Học viên có thể đến lớp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9 giờ sáng - 21 giờ 30 hàng ngày, bất cứ ngày nào trong tuần. Tham gia học cùng AMA, học viên không những được bổ sung kiến thức đầy đủ trong giờ học mà còn có cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức đã học được trên lớp cũng như được tham gia các hội thảo bằng tiếng Anh chuyên nghiệp. Bạn hãy đến với AMA để trải nghiệm mô hình học hiệu quả,độc quyền này.


Lợi ích khi học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLead AMA:


  • Có cơ hội tuyệt vời để học Nghe - Nói, luyện phát âm chuẩn và rèn luyện phản xạ với 100% giáo viên bản ngữ yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm.
  • Học phí hợp lý, tùy theo mỗi khóa học.
  • Giảng dạy theo phương pháp trực quan và được tra cứu kho dữ liệu khổng lồ, hiện đại từ nhà xuất bản đại học Oxford.
  • Giáo trình sinh động với các nội dung, phim tài liệu, kịch nghệ gần gũi với cuộc sống hàng ngày sẽ hỗ trợ học viên rèn luyện và củng cố bài học hiệu quả.
  • Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời chú trọng các luyện phát âm chuẩn và củng cố văn phạm.
  • Được truy cập kho học tiếng Anh trực tuyến với nguồn hình ảnh, video, game khổng lồ giúp học viên rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ trong đời sống hàng ngày.
  • Vị trí đắc địa, gần các trường như Đại học Huế, Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đại học Y Dược Huế, Đại học Khoa học Huế, trường THCS Nguyễn Chí Diễn, trường tiểu học Vĩnh Lợi…
  • AMA Huế sẽ đem đến cơ hội học tiếng Anh với chất lượng chuẩn quốc tế cùng giáo viên bản ngữ cho hàng triệu người dân tại khu vực này và các tỉnh lân cận như Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Nam.


Học tiếng Anh là một quá trình dài và đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Nhiều người học tiếng Anh chăm chỉ nhưng không đạt được kết quả mong muốn vì gặp phải một số sai lầm thường gặp. Để giỏi tiếng Anh cần phải tránh những sai lầm ngay từ khi bắt đầu và tìm kiếm một môi trường học tập tốt, có sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp và có cơ hội giao lưu với người bản xứ. Và ILEAD AMA HUẾ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Đống Đa, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.
  • 103C Trường Chinh, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 0847 958 999

Email: info@ileadamericanacademy.com

Website: http://ilead.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/amahue/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00; Chiều: 13:30 - 21:00
  • Chủ nhật: Sáng: 08:00 - 12:00; Chiều: 14:00 - 18:00
Khóa học Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
Khóa học Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
Diễm Nguyễn 2017-07-17 20:22:18
Có dạy cho người mất gốc tiếng anh không ạ
Trán Dô 2017-08-08 10:57:23
có đó bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy