Thác trắng Quảng Ngãi

Khi nhắc tới Quảng Ngãi, điều đầu tiên du khách nhắc tới chính là vi vu đảo Lý Sơn, tuy nhiên Quảng Ngãi thực sự có rất nhiều cảnh đẹp khác mà bạn chưa biết, một trong số đó chính là Thác Trắng, ngọn thác kỳ vĩ và đẹp nhất ở Quảng Ngãi mà dường như chỉ có dân địa phương mới biết đến. Thác Trắng nằm cách thành phố Quảng Ngãi khoảng 35km, thuộc huyện Minh Long. Từ trung tâm thành phố Quảng Ngãi, bạn đi về hướng tây nam đến thị trấn Chợ Chùa huyện Nghĩa Hành. Sau đó đi qua một cái đèo nhỏ sẽ đến thị trấn Minh Long, đi tiếp tầm 5km nữa là đến thác Trắng. Đường lên thác hiện đã được trải bê tông, tuy nhiên đường đi khá dốc nên cũng đủ tạo cảm giác phiêu lưu cho dân phượt.


Xung quanh thác Trắng là một vùng đồi núi rộng lớn chập chùng, ngút ngàn một màu xanh cây lá, thật thơ mộng, trong lành và yên tĩnh. Từ độ cao hơn 40m, dòng nước bạc tuôn trào như suối tóc của nàng tiên buông xóa theo ghềnh đá. Đây là điểm đến lý tưởng trong những ngày hè cuối tuần cho nhiều người và nhất là với dân “phượt” khi đặt chân đến Quảng Ngãi.


Với khí hậu của Quảng Ngãi thì thác trắng được xem là một nơi du lịch miễn phí tại Quảng Ngãi với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Dòng nước chảy từ trên xuống với những âm thanh ào ào làm nên bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp. Cảm giác thật dễ chịu, thật mát mẻ, thác trắng thu hút rất đông khách du lịch, ngày bình thường cũng đông vui như ngày lễ hội. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi đặt chân đến nơi này. Thác Trắng đã được đưa vào khai thác như một nơi du lịch sinh thái nghĩ dưỡng, có đầy đủ các dịch vụ nghĩ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí, nhằm mang lại cảm giác vừa hoang sơ những vẫn đảm bảo an toàn cho người du lịch phương xa đến đây.

Thác trắng Quảng Ngãi
Thác trắng Quảng Ngãi
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Top 8 Cảnh đẹp Quảng Ngãi hot nhất hiện nay

  1. top 1 Núi Ấn-sông Trà
  2. top 2 Khu chứng tích Sơn Mỹ
  3. top 3 Thác trắng Quảng Ngãi
  4. top 4 Sa Huỳnh resort
  5. top 5 Biển Mỹ Khê
  6. top 6 Biển Lệ Thủy
  7. top 7 Đảo Lý Sơn
  8. top 8 La Hà Thạch Trận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy