Hồng Ngân Spa

Làm đẹp với công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến sẽ giúp cho việc hiệu quả được nâng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố để giúp tiết kiệm được thời gian làm đẹp cho mọi khách hàng. Và tại Hồng Ngân Spa, công nghệ luôn là nhân tố được quan tâm đầu tư hàng đầu.


Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Hồng Ngân Spa, các dịch vụ như điều trị mụn, trị thâm nách, tắm dưỡng, dát vàng trẻ hóa, nâng cơ, giảm mỡ,... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Hồng Ngân Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Hồng Ngân Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 khu liền kề Mường Thanh, huyện Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0965 849 789

Fanpage: www.facebook.com/HongNganSpa/

Hồng Ngân Spa
Hồng Ngân Spa
Hồng Ngân Spa
Hồng Ngân Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy