Trường Đại học Lincoln

Nằm ngay ở phía nam của Christchurch, New Zealand, Đại học Lincoln đã đào tạo các thế hệ sinh viên trong suốt 140 năm và xếp hạng 12 trong số các trường đại học nhỏ nhất trên thế giới. Sinh viên có thể tiếp cận cơ hội việc làm thông qua CareerHub. Hầu hết các chương trình đều bao gồm kinh nghiệm làm việc thực tế và trường có tổ chức các sự kiện cho phép sinh viên tạo mối quan hệ với các nhà tuyển dụng có uy tín.


Trường mang lại cảm giác được tiếp đón cho các sinh viên quốc tế bằng cách giúp họ hòa đồng trong một loạt các hoạt động, bao gồm một chương trình định hướng chi tiết, các buổi chào đón ở từng khoa, các buổi tư vấn hỗ trợ tài chính và buổi tham quan khuôn viên trường. Sinh viên có thể yên tâm rằng họ sẽ nhận được tất cả các công cụ cần thiết để biến Lincoln thành ngôi nhà thứ hai của mình.

Lincoln cam kết dành cho sinh viên trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới, được minh chứng bằng đánh giá 5 sao của Trường cho chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất trong Hệ thống Xếp hạng sao QS 2018. Lincoln cũng đã nhận được 5 sao cho cơ hội việc làm, do thực tế rằng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao hơn 15% so với sinh viên từ các trường đại học khác tại New Zealand.

Website: https://www.lincoln.ac.nz/

Fanpage: www.facebook.com/LincolnUniNZ

Trường Đại học Lincoln
Trường Đại học Lincoln
Trường Đại học Lincoln
Trường Đại học Lincoln

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy