Khử mùi tanh ở tay

Trong quá trình nội trợ chế biến món ngon cho cả nhà bạn sẽ vướng phải một số những bất đắc dĩ. Ví dụ như khi bạn làm cá tươi, thịt sống hay lột hành tỏi. Những mùi tanh hôi khó chịu thường ám vào tay, vào người dù bạn rửa với xà phòng vẫn không hiệu quả. Hoặc dù bạn chẳng làm nhưng bạn đi ăn ốc, đi ăn hải sản; tay bạn cũng dính mùi tanh khó chịu. Lúc đó, bạn sẽ làm gì?


Hãy dùng vài miếng vỏ chanh tươi, chà xát lên tay một lúc. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Không những khử mùi, cách làm này còn giúp tẩy tế bào chết và mang lại cho đôi tay bạn vẻ trắng sáng, mịn màng. Những vỏ chanh tưởng chừng có thể vứt đi nhưng sau khi bạn đã thưởng thức những múi ngon từ trái cây mang lại vì những vỏ trái cây này còn giúp bạn khử mùi tanh trên tay rất hiệu quả.


Ở chanh có rất nhiều tinh dầu từ vỏ được bắn ra và lan đều trên tay. Mùi thơm từ tinh dầu vỏ trái cây sẽ giúp đánh bật và loại bỏ mùi hôi tanh từ hải sản hoặc những mùi khó chịu khác. Ngoài ra chất axit có từ chanh có tác dụng trung hòa và biến đổi các chất gây mùi, làm cho tay bạn trở nên sạch sẽ và thơm tho hơn. Thật công dụng phải không nào!

Khử mùi tanh ở tay
Khử mùi tanh ở tay
Khử mùi tanh ở tay
Khử mùi tanh ở tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy