Top 5 Thương hiệu taxi được ưa chuộng nhất TP. HCM

  1. top o GrabTaxi
  2. top o Vinasun Taxi
  3. top o Mai Linh
  4. top o G7 Taxi
  5. top o Vina Taxi

GrabTaxi

Grab (tiền thân là MyTeksi) được thành lập năm 2012 nhưng phát triển rất nhanh chóng, hiện nay, Grab đã có mặt trên 6 nước trong khu vực như Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái, Việt Nam và Philippines và được rất nhiều người sử dụng dịch vụ của thương hiệu này mỗi ngày. Với Grab, an toàn của khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì thế Grab thường xuyên duy trì các cuộc kiểm tra khắt khe đối với các tài xế. Ngoài ra còn đào tạo họ quy tắc ứng xử nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, đặc biệt nhất, vì lý do an toàn, Grab sẽ bảo mật số điện thoại của khách hàng…


Grab không nhắm tới một đối tượng cụ thể nào vì bất cứ độ tuổi và thu nhập nào đều có thể sử dụng dịch vụ của Grab như xe hơi và kể cả xe máy với giá cả vô cùng hợp lý và còn có thể nói là rẻ nhất so với các loại taxi truyền thống khác. Đặc biệt bạn hoàn toàn an tâm về chuyến đi của mình với tính năng “Chia sẻ hành trình” - bạn sẽ biết mọi thông tin về tài xế xe. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về giá vì bạn sẽ biết trước số tiền xe ước lượng và vị trí tài xế sẽ sắp xếp đón bạn cũng như việc đặt xe vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chọn điểm đến trong ứng dụng Grab.


Nếu bạn sử dụng dịch vụ GrabTaxi, bạn có thể hoàn toàn an tâm về giá bởi số tiền cuốc xe sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng và đúng 100% với thực tế, ngoài ra khách hàng và tài xế còn được bảo hiểm xuyên suốt hành trình lái xe. Đặc biệt các tài xế GrabTaxi đều là những tay lái có kinh nghiệm lâu năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tòa nhà Mapletree Business Center, 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Website: grab.com

Fanpage: www.facebook.com/GrabVN/

Grab
Grab
Grab
Grab

Top 5 Thương hiệu taxi được ưa chuộng nhất TP. HCM

  1. top o GrabTaxi
  2. top o Vinasun Taxi
  3. top o Mai Linh
  4. top o G7 Taxi
  5. top o Vina Taxi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy