Kangaroo Group

Sản phẩm máy lọc nước không phải là sản phẩm có thể dễ dàng lựa chọn tùy tiện nơi cung cấp vì nếu lựa chọn máy lọc nước không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc nước được cung cấp bởi vô vàn đại lý máy lọc nước lớn và nhỏ. Chính điều này đã làm cho người tiêu dùng thực sự hoang mang vì không biết lựa chọn đại lý nào tốt nhất.

Những sai lầm khi chọn đại lý máy lọc nước:

  1. Lựa chọn máy lọc nước giá rẻ: Người ta thường nói tiền nào của nấy và ý nghĩa của câu này đúng trong hầu hết các ngữ cảnh và máy lọc nước không phải một ngoại lệ. Những chiếc máy lọc nước không có thương hiệu được bày bán tràn lan trên thị trường với giá rất rẻ nhưng chất lượng của các dòng máy lọc nước này đều không được kiểm định và nó xuất hiện trên thị trường và mang tên máy lọc nước rẻ.
  2. Đại lý máy lọc nước không uy tín: Những đại lý máy lọc nước vì lợi nhuận mà bán rẻ uy tín của mình cũng là một địa chỉ bạn không nên lựa chọn. Những địa chỉ này họ sẽ không có đội ngũ nhân viên thật sự kinh nghiệm và hiểu chuyên sâu về máy lọc nước để đảm bảo và tư vấn cho khách hàng khi lựa chọn máy lọc nước. Hơn nữa khi sửa chữa và thay lõi lọc cho quý khách nhân viên không có kinh nghiệm rất dễ gây hỏng hóc cho máy lọc nước nhà bạn.

Vậy phải chọn đại lý máy lọc nước như thế nào?: Trước hết bạn phải chọn một đại lý máy lọc nước lâu năm như maylocnuockangaroomoi.vn hoặc các địa chỉ khác. Bất kể một đại lý máy lọc nước nào đứng vững trong ngành lọc nước một thời gian dài thì hẳn uy tín của họ phải khiến cho khách hàng kính nể. Ngoài ra khi mua máy lọc nước bạn nên yêu cầu nhân viên tư vấn cho bạn chi tiết các hãng máy lọc nước, xuất xứ, chế độ bảo hành, thông số máy lọc nước... để lựa chọn một chiếc máy lọc nước tốt nhất. Bạn cũng không nên ham rẻ mà mua những chiếc máy lọc nước giá rẻ trên thị trường.

Xin giới thiệu maylocnuockangaroomoi.vn với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường lọc nước từ lâu đã chiếm được cảm tình lớn từ khách hàng đến nay đã có nhiều hệ thống cửa hàng khắp Hà Nội.


  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách và giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Ngoài ra bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về giá thành vì đảm bảo giá thành tốt nhất tại Hà Nội.
  • Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường gần 16 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận.
  • Nước sạch là thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất đã được ứng dụng vào các sản phẩm của tập đoàn. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO của Kangaroo đã và đang dẫn đầu thị trường về doanh số cũng như chất lượng, đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng của nhà nước về chất lượng cũng như lòng tin của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tháng 10 năm 2012, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận loại bỏ hoàn toàn amip ăn não người khỏi nguồn nước, thông tin này đã một lần nữa khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này cũng như trách nhiệm của Kangaroo đối với xã hội.
  • 100% sản phẩm tập đoàn cung cấp ra thị trường dưới thương hiệu Kangaroo, thương hiệu đã được bình chọn vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam, chứng nhận sao vàng đất việt, chứng nhận sản phẩm thiết kế đẹp… Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo Kangaroo cũng đã được nhận các bằng khen cao quý từ chủ tịch nước, chứng nhận Sao đỏ dành cho doanh nhân xuất sắc, các bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội, các tổ chức, hiệp hội về những đóng góp tích cực cho xã hội, sự nghiệp phát triển nền kinh tế.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 32 Phùng Hưng, Hà Đông
  • 475 Giải Phóng, Hà Nội
  • 10 Trần Thái Tông, Hà Nội
  • 603 Ngô Gia Tự, Hà Nội
  • 14 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
  • 40 Thượng Đình, Hà Nội
  • 231 Trần Đại Nghĩa Hà Nội

Hotline: 0243 2222 818; 024 399 399 71; 0977 682 135
Website:
https://maylocnuockangaroomoi.vn/

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo
Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen
Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen

Top 8 địa chỉ mua máy lọc nước uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Kangaroo Group
  2. top 2 Máy lọc nước Việt
  3. top 3 Điện máy Enterbuy
  4. top 4 Công ty TNHH công nghệ lọc Hbtech
  5. top 5 Karofivietnam.vn
  6. top 6 Unilever Pureit Vietnam
  7. top 7 Minh Anh Water
  8. top 8 Sunny Eco - Máy lọc nước nano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy