Tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu Ylang ylang được chiết xuất từ hoa tươi của cây ylang ylang bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loài cây này có tên khoa học là: Cananga odorata. Nó thường được trồng phổ biến tại: Một số đảo Châu Á và Nam Thái Bình Dương như Indonesia, Philippines, Java, Sumatra, Comoro và Polynesia. Một thông tin khá thú vị đó là tinh dầu ylang ylang là một trong số những thành phần chính của nước hoa Chanel No. 5 huyền thoại.


Tinh dầu ngọc lan tây là loại tinh dầu có thể giúp bạn thư giãn và giảm căng cơ bắp một cách hiệu quả. Nó được khuyến khích sử dụng như là một chất chống trầm cảm. Bạn có thể đốt vài giọt tinh dầu này để chúng khuyếch tán vào không khí nhằm khắc phục tình trạng tim đập nhanh, hơi thở gấp cũng như giải tỏa lo âu, căng thẳng, stress. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho tinh dầu ngọc lan tây vào nước tắm cũng rất tốt khi cảm thấy mệt mỏi, hay kiệt sức và đặc biệt là điều trị tình trạng mất ngủ kéo dài. Không những thế, bạn có thể kết hợp tinh dầu ngọc lan tây với các loại lotion để tăng cường khả năng chăm sóc da, giúp giải quyết tình trạng da quá khô hay da bị nhờn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Ngọc-Lan-Tây-Ylang-Ylang-Heber-Natural-Life-Cao-Cấp-Nhập-Khẩu-Thiên-Nhiên-Nguyên-Chất-Chai-10ml-30ml-50ml-i.238545966.4723320668?

Tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu Ylang ylang
Tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu Ylang ylang
Tinh dầu ngọc lan tây là loại tinh dầu có thể giúp bạn thư giãn và giảm căng cơ bắp một cách hiệu quả
Tinh dầu ngọc lan tây là loại tinh dầu có thể giúp bạn thư giãn và giảm căng cơ bắp một cách hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy