Tinh dầu hương thảo

Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ lá và hoa nở của cây hương thảo bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tinh dầu của nó thường có màu xanh, mùi thơm tựa mùi gỗ, khi ngửi đem lại cảm giác “tươi và thanh lọc”. Loài cây này đã được sử dụng hàng ngàn năm nay trong y học cổ truyền để chữa trị các vấn đề như: Mất trí nhớ, vấn đề tiêu hóa, cải thiện miễn dịch, giảm đau.


Tinh dầu hương thảo có tác dụng giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo một cách hiệu quả, vì vậy nó thường được sử dụng để giúp đỡ các sĩ tử trong những kỳ thi. Ngoài ra, loại tinh dầu này cũng rất tốt trong việc làm giảm các cơn đau và căng cơ khi mát-xa. Thêm vào đó, loại tinh dầu hương thảo còn có tác dụng khử trùng mạnh nên khi ngửi hay dùng xoa chúng lên ngực và cổ họng, bạn sẽ cảm nhận được những cơn đau họng hay tức ngực được giảm một cách nhanh chóng. Về phương diện làm đẹp, hương thảo cũng có tác dụng phục hồi cho những da khô, da lão hóa. Đây cũng là một thành phần được sử dụng từ xa xưa để trị gầu và rụng tóc.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Hương-Thảo-Rosemary-Heber-Natural-Life-Cao-Cấp-Nhập-Khẩu-Thiên-Nhiên-Nguyên-Chất-10ml-30ml-50ml-i.238545966.6323281121?

Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ lá và hoa nở của cây hương thảo
Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ lá và hoa nở của cây hương thảo
Tinh dầu hương thảo có tác dụng giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo một cách hiệu quả
Tinh dầu hương thảo có tác dụng giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo một cách hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy