Kiểm soát những căng thẳng

Lo lắng và căng thẳng mãn tính có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến não bộ và có thể dẫn đến thu nhỏ các phần của vùng trí nhớ. Điều này sau đó ngăn chặn sự phát triển lại của tế bào thần kinh và làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và chứng mất trí. Khi chúng ta bị căng thẳng, chúng ta sản sinh ra một loại protein gọi là beta-amyloid, là nguyên nhân gây ra cái chết hàng loạt tế bào thần kinh đi kèm với bệnh Alzheimer.


Để hạn chế căng thẳng, bạn nên làm theo những cách sau đây:

  • Giữ cho tâm trạng mình ổn định: Bằng cách chăm sóc tinh thần của bản thân, bạn có thể sẽ tránh được sự căng thẳng và lo lắng. Bạn hãy thử thiền, tập yoga và có thể đi dạo bởi những phương pháp này có thể làm cho bạn miễn dịch với những tác động hàng ngày của stress.
  • Sử dụng sự hài hước của bạn: Châm biếm có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Tự cười với bản thân và không coi mọi thứ quá nghiêm trọng có thể giúp cơ thể chống lại căng thẳng.
  • Hít thở sâu: Bất cứ khi nào cảm thấy lo lắng, hãy chống lại sự căng thẳng của mình bằng cách hít thở sâu. Đây có thể là một phương pháp tuyệt vời để giảm stress và sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình tĩnh và yên bình.
  • Hãy luôn vui vẻ: Không phải mọi thứ trong cuộc sống của đều hướng về công việc hay tiền bạc. Hãy lên lịch cho những thú vị hơn trong thói quen hàng ngày của bạn, ví dụ như các hoạt động giải trí.
Depositphotos.com
Depositphotos.com
Hãy luôn vui vẻ và cười tươi
Hãy luôn vui vẻ và cười tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy