Lamborghini Invencible và Auténtica

Những chiếc siêu xe thể thao của Lamborghini đã nổi bật kể từ khi mẫu 350GT đầu tiên xuất hiện vào năm 1963 nhờ vẻ đẹp của thiết kế và sức mạnh của động cơ V12 hút khí mà trước đó cũng giống như ngày nay, có thể mang đến cảm giác lái say mê và vô song. Invencible và Auténtica là những chiếc Lamborghini V12 cuối cùng được chế tạo mà không cần hỗ trợ hybrid. Trái tim của cả hai chiếc xe có một không hai này là động cơ 12 xi-lanh, dung tích 6,5 lít giống như trên Aventador Ultimate.


Động cơ V12 là một trong những trụ cột trong lịch sử và thành công của thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới Lamborghini. Invencible và Auténtica là những phiên bản mang phong cách mạnh mẽ hơn của Aventador vốn đã táo bạo. Hai chiếc xe đã đánh dấu sự kết thúc của việc sản xuất siêu xe thể thao chạy bằng động cơ đốt trong V12 để dẫn đầu kỷ nguyên hybrid. Cả hai chiếc xe có các đường sắc nét ở mọi nơi bạn nhìn, một số yếu tố hình lục giác và cánh sau nổi bật. Invencible là một chiếc coupe có màu đỏ Rosso Efesto với các điểm nhấn màu đen, trong khi Auténtica là một chiếc roadster có màu bạc Grigio Titan với sọc vàng. Hai chiếc xe có một không hai đại diện cho đỉnh cao của tính độc quyền và tùy chỉnh, thu hút khách hàng ngay từ khi bắt đầu dự án để tạo ra một chiếc xe hoàn toàn đặt làm riêng.


Invencible và Auténtica được thiết kế bởi Lamborghini Centro Stile, thể hiện sự sáng tạo tối đa áp dụng cho nền tảng V12 đồng thời tôn trọng các đặc điểm phong cách đã làm nên danh tiếng của thương hiệu, tạo nên hai chiếc xe không thể nhầm lẫn, toát lên phong cách thể thao lấy cảm hứng từ xe đua. Hai chiếc xe độc nhất này chia sẻ khung gầm liền khối bằng sợi carbon được sản xuất tại trung tâm đang đập của Sant'Agata Bolognese, cũng như thân xe hoàn toàn bằng carbon, đề xuất lại các thiết kế và giải pháp kỹ thuật đã được Lamborghini thử nghiệm thành công trong đấu trường đua xe thể thao.

Lamborghini Invencible và Auténtica
Lamborghini Invencible và Auténtica
Lamborghini Invencible và Auténtica
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy