Maserati GranTurismo Aspirato

Là một trong những hãng xe Ý cổ điển, Maserati sử dụng động cơ của Ferrari từ năm 2001. Cả hai từng dùng chung nhiều loại động cơ trong quá khứ như V6 tăng áp kép 3 lít, V8 tăng áp kép 3,8 lít, 4,7 lít động cơ hút khí tự nhiên V8,...Được chế tạo thủ công từ nhà máy Maranello của Ferrari, động cơ V8 đặc trưng của GranTurismo sẽ xuất hiện lần cuối cùng sau hơn một thập kỷ. GranTurismo đã nói lời chào tạm biệt với động cơ hút khí tự nhiên V8 mang tính biểu tượng do Ferrari chế tạo thủ công.


Là một trong những động cơ cuối cùng thuộc loại này tồn tại trong phân khúc ngày nay, Maserati cho biết chỉ có 23 chiếc xe Maserati GranTurismo Aspirator sẽ được cung cấp trên khắp Australia và New Zealand với mức giá 295.000 đô la Úc và năm tùy chọn màu sơn di sản. Khách hàng sẽ có thể chọn từ Blu Corse, Blue Sera, Argento Auteuil, Verde Britannia và Celeste Chiaro cùng với các tùy chọn hoàn thiện Nero Carbonio và Rosso Italiano hiện có.


Những phối màu di sản này có thể được cá nhân hóa hơn nữa với sự lựa chọn kết hợp kẹp phanh và bánh xe hợp kim của khách hàng, khiến mỗi chiếc Aspirator V8 thực sự là độc nhất vô nhị. Chừng đó đủ để thấy GranTurismo đạt tốc độ 0–100km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 299km/h. Thiết kế ngoại thất cũng được trau chuốt với lưới tản nhiệt hình lục giác 'mũi cá mập' có các ống dẫn khí đặt thấp hơn nhằm nâng cao hiệu quả khí động học.

Maserati GranTurismo Aspirato
Maserati GranTurismo Aspirato
Maserati GranTurismo Aspirato
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy