Pagani Huayra R

Ra mắt cách đây 10 năm tại Ý, Pagani Huayra vẫn là một biểu tượng trong phân khúc siêu xe cho đến ngày nay. Vào năm 2021, Pagani vừa trình làng Huayra R, phiên bản của chiếc xe mà người sáng lập Horacio Pagani mô tả là “chiếc Pagani tự do nhất, mạnh mẽ nhất và hướng đến hiệu suất cao nhất mọi thời đại”. Huayra R mới được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.0 lít mới, cho công suất 850 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft, với tốc độ tối đa trên 300 km/h.


Động cơ mới này cũng cực kỳ nhẹ. Với trọng lượng chỉ 198 kg, động cơ này giúp giữ trọng lượng của xe ở mức thấp nhất có thể để cải thiện hiệu suất. Động cơ cũng đóng vai trò là một thành phần liên kết hộp sợi carbon với hộp số tuần tự sáu cấp và khung phụ. Động cơ V12 mới có vòng tua tối đa 9000 vòng/phút. Cùng với hệ thống ống xả mới, Huayra R có thể phát ra âm thanh ống xả tương tự như âm thanh được tìm thấy trên xe đua Công thức 1. Huayra R sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng rất ít, chính xác là 30 chiếc.


Khi sở hữu một chiếc xe nhanh như Huayra R, vấn đề an toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Pagani khi phát triển Huayra R mới. Tích hợp trong lớp vỏ liền khối bằng sợi carbon là một lồng an toàn hoàn chỉnh kết hợp vật liệu composite. Những vật liệu này hấp thụ càng nhiều động năng càng tốt trong trường hợp bị va chạm. Tiến vào bên trong xe, Huayra R được trang bị hệ thống chữa cháy tự động kích hoạt trong trường hợp hỏa hoạn. Những chiếc ghế, được tích hợp trong lớp vỏ liền khối, cũng được bọc bằng vật liệu chống cháy.

Pagani Huayra R
Pagani Huayra R
Pagani Huayra R
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy