Doraemon

Doremon là câu bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là bộ truyện tranh không bao giờ lỗi mốt nên sẽ được liệt kê vào danh sách những bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại của Nhật Bản. Lấy bối cảnh Nhật Bản ở những nam 1970, bộ truyện kể về cuộc sống hàng ngày của nhân vật Nobita cùng gia đình và những người bạn của mình. Nobita là một cậu bé có thành tích học tập ” bết bát” và luôn về nhà trong tình trạng khóc toáng lên vì bị bạn bè trêu chọc.


Bộ truyện kể về một chú mèo máy tên là Doraemon đến từ thế kỷ 22 để giúp cậu bé hậu đậu Nôbita. Các câu chuyện của Doraemon thường ngắn gọn, dễ hiểu, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về cuộc sống tương lai cũng như sự phát triển của khoa học – kỹ thuật. Doraemon đã giành được nhiều giải thưởng truyện tranh ở Nhật Bản và được tạp chí Time Asia bình chọn là một trong 22 nhân vật nổi bật của châu Á. Kể từ khi ra đời đến nay, Doraemon không chỉ được coi là nhân vật và bộ truyện tranh được yêu thích hàng đầu ở Nhật Bản, nó còn trở thành một biểu tượng văn hóa của đất nước này và được trẻ em nhiều nước trên thế giới yêu thích.

Thường thì với những bảo bối thần kỳ, Nobita thường đi quá xa so với dự định ban đầu của Doraemon và khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Ở cuối mỗi câu chuyện, những ai gây rắc rối hoặc sử dụng sai mục đích của bảo bối sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra và người đọc sẽ rút ra được những bài học từ đó. Doraemon được phát hành tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những bộ truyện tranh được hâm mộ nhiều nhất, đặc biệt là ở Châu Á.


Link mua: shopee.vn/Sách-Doraemon-Bộ-Truyện-Ngắn-45-Tập-(lẻ-cuốn-tùy-chọn)-Kim-Đồng-i.32445383.12507564953?

Doraemon
Doraemon
Doraemon
Doraemon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy