Dầu gấc

Dầu gấc là loại dầu được ép từ nguyên liệu màng của quả gấc chín đỏ được phơi nắng hoặc sấy khô theo nhiệt độ tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không làm mất đi hàm lượng B-caroten và một số chất dinh dưỡng khác. Đây là loại dầu ăn cho bé phổ biến tại Việt Nam. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc chứa một lượng dầu có nhiều beta - carotene, lycopene, vitamin E và các axit béo thiết yếu.


Lợi ích của dầu gấc:

  • Tốt cho làn da của trẻ: Nồng độ cao tự nhiên của Lycopene, Beta-carotene và vitamin E trong trái gấc giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh, mịn màng và bảo vệ làn da non nớt của trẻ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Lycopene và beta-carotene đã được chứng minh là giúp bảo vệ sự phân hủy collagen trong da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tổn thương da do tia cực tím. Hơn nữa, thành phần này còn giúp giảm thiểu tổn thương mô của da một cách tự nhiên bằng cách bảo vệ nó chống lại stress oxy hóa. Thậm chí, trong quá trình thử nghiệm, trẻ bị chàm da bẩm sinh khi dùng quả gấc đã thấy những cải thiện đáng kể đối với tình trạng trên da.
  • Tóc và móng tay. Hàm lượng cao lycopene, beta carotene và vitamin E trong quả gấc giúp nuôi dưỡng mái tóc của trẻ bóng mượt, khỏe mạnh và khắc phục những tổn thương trên da đầu và nang tóc.
  • Mắt: Lycopene, beta carotene, vitamin E và vitamin C đều cần thiết cho thị lực của trẻ khỏe mạnh. Chúng giúp ngăn ngừa tổn thương cho mắt bằng cách bảo vệ thủy tinh thể khỏi bị hư hại do ánh sáng cực tím gây ra.
  • Ngoài ra, ăn quả gấc cũng cung cấp nhiều protein, chất béo lành mạnh như Omega 3 và 6, carbohydrate, khoáng chất kẽm và selen có khả năng giúp toàn bộ cơ thể trẻ phát triển mạnh mẽ, ngăn ngừa nhiễm trùng, tránh bệnh tật, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý ác tính trong tương lai.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nếu uống trực tiếp: 1 giọt mỗi ngày.
  • Trộn 1 – 2 giọt dầu gấc vào cháo, soup hoặc bột mỗi ngày.
  • Không được đun nấu dầu gấc ở nhiệt độ cao sẽ làm mất hàm lượng dinh dưỡng có trong dầu.
  • Khi nấu ăn chờ khi món ăn hoàn tất, tắt bếp rồi cho 1 – 2 giọt dầu gấc vào.
Dầu gấc
Dầu gấc
Dầu gấc
Dầu gấc

Top 10 Loại dầu ăn tốt nhất cho bé

  1. top 1 Dầu oliu
  2. top 2 Dầu gấc
  3. top 3 Dầu dừa
  4. top 4 Dầu quả óc chó
  5. top 5 Dầu mè
  6. top 6 Dầu cá hồi
  7. top 7 Dầu hạt lanh
  8. top 8 Dầu đậu phộng
  9. top 9 Dầu hướng dương
  10. top 10 Dầu hạt cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy