Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
Tốc độ tối đa: 408.77km/h
Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen Ferdinand Piech đã khiến cả thế giới choáng váng khi tuyên bố mẫu concept Veyron hyperbol xuất hiện tại triển lãm Tokyo năm 1999 sẽ trở thành một chiếc xe sản xuất thực sự. Veyron gần như là một chiếc xe hơi quá xa vời, ngay cả đối với Piech, người có tầm nhìn xa trông rộng, người đã mang đến cho thế giới những cỗ máy sáng tạo như Porsche 917 và Audi Quattro nguyên bản, người đã phát minh ra Volkswagen, người đã cứu Bentley và Lamborghini khỏi quên lãng. Khi chiếc Veyron 253 km/h cuối cùng ra mắt vào năm 2005, Schreiber đã mang đến một siêu xe tiêu chuẩn về tốc độ và hiệu suất hoàn toàn. Sau đó, anh ấy nâng cấp anten với phiên bản Super Sport 1200 mã lực đạt 268 dặm / giờ trên đường đua tốc độ cao tại khu phức hợp mặt đất khổng lồ Ehra-Lessien của VW gần Wolfsburg vào năm 2010.
Công ty con Bugatti của Volkswagen, nơi sản xuất Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse mui trần. Được trang bị động cơ W16 8 lít tăng áp kép, 1200 mã lực, nó từng là chiếc roadster sản xuất nhanh nhất thế giới và tuyên bố này vừa được củng cố tại đường thử Ehra-Lessien của Volkswagen, nơi một trong những con quái vật này đạt được 254,04 mph. Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse có thể được lựa chọn nhiều nhất, một trong số đó là Veyron Super Sport mui trần cố định . Kỷ lục chạy của Bugatti đã làm lu mờ mục tiêu ban đầu cho chiếc Veyron mui trần, được thiết lập ở tốc độ 233 dặm / giờ. Grand Sport Vitesse được trang bị "khung xe đua" và các thanh chống lật được gia cố; tấm chắn gió và cánh lướt gió trên nóc xe đã được sửa đổi để đối phó với các lực khí động học cực đoan ở gần tốc độ tối đa của xe. Veyron có ba chế độ lái khác nhau. Chế độ tiêu chuẩn được sử dụng cho tốc độ lên đến 136 dặm / giờ. Tiếp theo là chế độ Xử lý đạt đến 233 dặm/giờ. Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, bạn cần sử dụng chế độ Top-Speed vượt quá 250 dặm/giờ.