Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Đoàn Gia Phát

top 7
An Phong

Đoàn Gia Phát là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn hồ sơ môi trường, thiết kế xây dựng, xử lý nước thải, xử lý khí thải, cung cấp thiết bị xử lý môi trường, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Công ty Đoàn Gia Phát hoạt động và phát triển theo tiêu chí “thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã cung cấp”, với đội ngũ nhân viên năng lực và giàu kinh nghiệm, Đoàn Gia Phát đã trở thành một công ty có uy tín trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Thành công của công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị với các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Tầm nhìn của Đoàn Gia Phát sẽ trở thành công ty môi trường và công ty thiết kế xây dựng dẫn đầu ngành tư vấn môi trường, tư vấn thiết kế xây dựng cũng như xử lý nước thải, khí thải, cung cấp vi sinh chế phẩm sinh học và thiết bị xử lý môi trường trên toàn quốc. Đoàn Gia Phát luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thân thiện, tin tưởng là minh chứng cho sự khác biệt trong từng dịch vụ mà công ty mang đến cho khách hàng.


Cùng với đội ngũ nhân viên đầy đủ năng lực và giàu kinh nghiệm là tài sản quý giá nhất của công ty. Trên 95% cán bộ, nhân viên của công ty đều đã tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành về Môi trường và các chuyên ngành khác. Đội ngũ cán bộ nhân viên công ty luôn phấn đấu, rèn luyện và đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232/16/7 Hiệp Thành 13, Khu Phố 5, Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7308 0011 - 0917 080 011
Email: doangiaphat@dgpgroup.vn
Website: https://doangiaphatgroup.vn/
Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Đoàn Gia Phát
Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Đoàn Gia Phát
Đoàn Gia Phát
Đoàn Gia Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy