Khách sạn Grand Excelsior Vittoria

Khách sạn Grand Excelsior Vittoria chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn 5 sao sang trọng này nằm ở trung tâm của Sorrento ở một vị trí tuyệt đẹp trên rìa của một vách đá nhìn ra Vịnh Naples được bao quanh bởi một công viên rộng năm mẫu Anh. Với lịch sử lâu đời và danh sách những du khách hài lòng từ năm 1834, Grand Hotel Excelsior Vittoria là một biểu tượng trên Bờ biển Amalfi. Khách sạn 5 sao này tự hào với các dịch vụ cao cấp, ba nhà hàng, một nhà hàng được xếp hạng sao, một spa chuyên dụng, một hồ bơi lớn, các dãy phòng trang nhã và nội thất sang trọng.


Với 79 phòng và dãy phòng cùng các hạng mục khác nhau, Khách sạn Grand Excelsior Vittoria cung cấp chỗ ở sang trọng cho khách. Khách sạn cung cấp bốn loại hạng mục bao gồm Phòng, Suite, Suite và Căn hộ có một không hai. Các phòng và suite được trang trí với nội thất sang trọng và nhiều phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp. Mỗi suite One of a-kind đều có lịch sử riêng cùng với sự tôn vinh những người nổi tiếng trong quá khứ đã ở lại đó. Ngoài ra, khách sạn tự hào có các biệt thự sang trọng cho các kỳ nghỉ kéo dài và các gia đình trong khuôn viên của mình.


Khách sạn Grand Excelsior Vittoria cung cấp các giải pháp ăn uống khác nhau cho khách của mình. Terrazza Bosquet là nhà hàng ăn ngon được quản lý bởi Bếp trưởng Điều hành tài năng Antonino Montefusco từng được trao sao Michelin. Quán bar & nhà hàng bên hồ bơi Orangerie nằm trong khu rừng cam cạnh khu vực hồ bơi. Terrazza Vittoria là một nhà hàng tuyệt vời khác để dùng bữa hoặc đơn giản là khai vị vào lúc hoàng hôn. Thực đơn của nhà hàng cung cấp tuyển chọn các món đặc sản của vùng Naples và quốc tế.

Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
Khách sạn Grand Excelsior Vittoria

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy