Dầu cá hồi

Cá là một trong những thực phẩm tốt nhất cho mọi lứa tuổi, đặc biệt đối với trẻ bước vào giai đoạn ăn dặm. Các dưỡng chất quý giá có trong cá như Omega 3, DHA, EPA tự nhiên, đóng vai trò quan trọng tốt cho tim mạch và giúp trẻ phát triển não bộ. Vì vậy, các sản phẩm dầu ăn chiết xuất từ cá ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm. Ngoài dầu thực vật ra, mẹ cũng có thể bổ sung dầu cá hồi cho bé. Vì đây là loại dầu ăn lành mạnh, rất giàu protein (120g cá hồi 28g protein). Cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu như: tryptophan, vitamin D, selen, vitamin B3, B6, B12, photpho và magiê.

Lợi ích của dầu cá hồi:

  • Dầu cá hồi chứa hai axit béo omega 3 là eicosapentaenoic (EPA) và docosahexaenoic (DHA). Hai chất này có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não của trẻ.
  • Loại dầu này còn giúp trẻ giảm nguy cơ mắc chứng hen suyễn, viêm hô hấp. So với các bé không bổ sung dầu cá hồi trong các bát bột ăn dặm hàng ngày thì nguy cơ này được giảm đi 4 lần. Nếu trong giai đoạn ăn dặm, bé yêu được bổ sung dầu cá hồi với liều lượng phù hợp, đều đặn hàng ngày thì sẽ rất tốt cho hệ tim mạch, hệ thần kinh, hệ miễn dịch chung của toàn cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dầu cá hồi Omega 3 đậm đặc, rất dễ bị bay hơi ở nhiệt độ cao, nên khi sử dụng cho vào dầu ăn của các bé các mẹ cần lưu ý thời điểm cho thêm dầu nhé. Sau khi nấu thức ăn cho bé, mẹ không nên cho dầu vào ngay mà cần đổ thức ăn ra bát, ước chừng thức ăn còn khoảng 50 độ thì mẹ có thể cho dầu cá hồi vào rồi trộn đều.
  • Khi lớn, trẻ không ăn cháo nữa thì mẹ có thể cho dầu cá hồi trực tiếp vào các món canh hoặc salad.
Dầu cá hồi
Dầu cá hồi
Dầu cá hồi
Dầu cá hồi

Top 10 Loại dầu ăn tốt nhất cho bé

  1. top 1 Dầu oliu
  2. top 2 Dầu gấc
  3. top 3 Dầu dừa
  4. top 4 Dầu quả óc chó
  5. top 5 Dầu mè
  6. top 6 Dầu cá hồi
  7. top 7 Dầu hạt lanh
  8. top 8 Dầu đậu phộng
  9. top 9 Dầu hướng dương
  10. top 10 Dầu hạt cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy