Ánh Dương Studio

top 1
Vũ Việt

Với nhiều kinh nghiệm và luôn cập nhật những xu hướng mới Ánh Dương Studio là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp giúp các cô dâu trở nên hoàn hảo nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới. Đến với Ánh Dương Studio, các chuyên gia make up giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho cô dâu với những phong cách trang điểm khác nhau từ tươi tắn, tự nhiên, ngọt ngào đến cá tính, hiện đại, sang trọng,… để cô dâu chọn được phong cách phù hợp nhất cho mình.


Đặc biệt, tại studio các bạn sẽ được gặp gỡ những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành và tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo cưới đẹp cùng phong cách trang điểm - làm tóc cô dâu phù hợp trong ngày vui, ý nghĩa của mình. Ngoài ra khi lựa chọn chụp hình cưới tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn địa điểm, xu hướng chụp hình cưới mới hiện nay cùng dịch vụ cho thuê áo cưới phù hợp để cho ra những album cưới đẹp nhất.


Ánh Dương Studio sau 3 năm hoạt động luôn tự hào khẳng định được phong cách, hiểu được lòng mong mỏi của khách hàng, sẽ luôn nỗ lực hết mình nếu được khách hàng tin tưởng lựa chọn giao trọng trách, cố gắng đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng khi đặt chân đến studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, TT. Nguyên Bình, Cao Bằng
Điện thoại: 0918 640 688 & 0981 141 661
Email: anhduongstudio.nb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/anhduongnguyenbinh/

Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy