LYNH SPA

Bạn đang ở độ tuổi lênh đênh của sự nghiệp? ️Bạn đang băn khoăn lựa chọn nghề nghiệp? Bạn đang làm một công việc không như mong muốn? Bạn luôn đau đầu với những áp lực dự tính tương lai? ️Bạn nghĩ sao khi các cử nhân “Đua nhau” thất nghiệp? Song bạn có biết, nghề phun xăm đang HOT lắm không? Vậy tại sao không thử sức với nghề nếu bạn đã có sẵn đam mê? Và tìm kiếm một khóa học chất lượng như tại LYNH SPA chính là điều bạn cần làm lúc này.



Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, LYNH SPA không chỉ được biết đến là địa chỉ làm đẹp hàng đầu về chất lượng và dịch vụ mà còn là trung tâm đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giảng dạy chuyên nghiệp


Gia nhập team LYNH SPA, sau 1 khóa học ngắn hạn bạn sẽ ra nghề với toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu nhất thuộc lĩnh vực thẩm mỹ mà bạn theo đuổi.

LYNH SPA trang bị những kiến thức chuyên sâu mà cô giáo đã sàng lọc học hỏi từ các trường nổi tiếng trên khắp cả nước. Với giáo viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ giảng dạy, LYNH SPA sẽ là nơi BẮT ĐẦU hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn và điều hãnh diện mà LYNH SPA nhận lại là những sự thành công của rất nhiều học viên mỗi năm.

Đặc biệt, Lynh Spa khá nổi tiếng với kỹ thuật Thêu sợi Hairstroke lông mày siêu thực bằng máy Kỹ thuật số - khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của kỹ thuật Điêu khắc cũ. Và cũng đã mở nhiều lớp đào tạo học viên trong thời gian vừa qua.

Học viên được nhiều quyền lợi như: tặng máy khi đăng ký khoá học trước 7 ngày, cấp bằng chứng nhận tốt nghiệp khóa học, chia sẻ các kinh nghiệm về nghề được đúc kết từ các nghiệp, hướng dẫn cách quay chụp ảnh đẹp, hỗ trợ kèm mẫu sau khóa học,...

Cho dù trước đây bạn có làm gì đi chăng nữa thì chỉ cần bạn có đam mê, yêu thích với nghề Phun xăm thì cứ mạnh dạn theo đuổi - LYNH SPA sẽ là bệ phóng vững chắc để bạn thành công hơn với ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0768 117 993
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000365010709
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:0

LYNK SPA
LYNK SPA
LYNH SPA
LYNH SPA

Top 8 Địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 Học Viện Phun Xăm MAI KIM PHẤN
  2. top 2 Mai Beauty Brows
  3. top 3 LYNH SPA
  4. top 4 Tuyền Nguyễn Academy
  5. top 5 Phương Beauty Academy
  6. top 6 Phước Lai PMU Beauty & Academy
  7. top 7 Jolie Nguyễn Beauty
  8. top 8 Lily Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy