Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là bệnh viện làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. 100% đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam là thành viên của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) được đào tạo một cách bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu.


Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp các bác sĩ tại Kangnam có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới giúp tư vấn chính xác nhất cho quý khách hàng những xu hướng thẩm mỹ thời thượng nhất. Xử lý nhanh chóng, hiệu quả mọi trường hợp và mọi vấn đề của khách hàng đặt ra.


Đến nay bệnh viện Kangnam đã thực hiện thành công hơn 100.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là thành quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ tại Kangnam với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và sự tin tưởng của khách hàng. Bằng việc áp dụng đỉnh cao từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc, hàng loạt các ca phẫu thuật “lột xác”đã tạo nên những thay đổi kỳ tích cho rất nhiều khách hàng từ những người kém tự tin vì ngoại hình xấu xí làm cản trở cuộc sống đã có màn “lột xác” ngoạn mục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 024 7300 6466 & 0948 449 988

Email: tuvan@kangnam.vn

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy