Máy khoan động lực Black&Decker

Black&Decker là thương hiệu thiết bị cầm tay đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1910 chuyên sản xuất các công cụ điện và phụ kiện phần cứng. Black & Decker là công ty phát minh ra máy khoan tay cầm quen thuộc, có bằng sáng chế cho máy khoan cầm tay kết hợp báng và kích hoạt chuyển đổi. Bên cạnh đó, Black&Decker còn biết đến với các sản phẩm máy hút bụi xe hơi, máy cắt, máy rửa xe... uy tín, chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Black&Decker:

  • Máy khoan Black&Decker với công suất lớn, đi kèm các mũi khoan với kích thước khác nhau giúp người dùng linh hoạt khoan trên các bề mặt khác nhau như sắt, tường và gỗ.
  • Máy khoan cho phép bạn khoan được nhiều loại ốc vít khác nhau một cách dễ dàng. Sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi không phải sắm từng dụng cụ chuyên dụng riêng lẻ, không được đồng bộ.
  • Được trang bị tay nắm phụ đi kèm làm bằng chất liệu cao cấp, máy khoan Black&Decker mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi nhất, ngay cả khi phải làm việc ở điều kiện khó khăn hay trong thời gian dài, thường xuyên và liên tục.
  • Máy khoan và các chi tiết đi kèm được đựng trong một chiếc hộp có quai xách vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể mang sản phẩm cũng như cất giữ một cách dễ dàng hơn, không sợ bị thất lạc hay hư hỏng do các yếu tố bên ngoài.


Black & Decker đã mở rộng thị trường của mình và hiện có sự hiện diện toàn cầu. Sự uy tín và đáng tin cậy của thương hiệu đã giúp họ tạo dựng được lòng tin từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành xây dựng, nâng cao vị thế của họ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công cụ điện và gia dụng.


Website: https://www.blackanddecker.com/

Máy khoan động lực Black&Decker HD650BXH-B1
Máy khoan động lực Black&Decker HD650BXH-B1
Máy khoan động lực Black & Decker HD555KMPR-B1 550W 13mm
Máy khoan động lực Black & Decker HD555KMPR-B1 550W 13mm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy