Máy khoan động lực Nikawa

Ra đời năm 1996, Tập đoàn Nikawa của Nhật Bản đã xây dựng được nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều nước trong khu vực. Lĩnh vực hoạt động của Nikawa bao gồm các ngành hàng gia dụng, thiết bị và máy móc công nghiệp, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Nikawa hiện nay đang được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, các nước Châu Á khác. Một số sản phẩm nổi tiếng của Nikawa được nhiều người tiêu dùng đón nhận như thang nhôm, xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ.


Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Nikawa:

  • Máy khoan động lực đa năng Nikawa trang bị 2 chế độ khoan là khoan xoay và khoan động lực. Với chế độ khoan xoay, máy tạo ra lực xoáy lớn kết hợp với mô men cực lớn cho lỗ khoan chính xác và đẹp. Chế độ khoan này thích hợp để khoan gỗ, nhựa, sắt... Chế độ khoan động lực tạo ra lực xoáy lớn kết hợp với lực đập liên tục nhờ cơ chế bánh răng lệch phù hợp khi khoan tường, bê tông...
  • Máy khoan cầm tay Nikawa có tốc độ không tải cao lên tới 3.000 vòng/phút, có thể khoan sâu trên nhiều vật liệu khác nhau như thép (10mm); bê tông (13mm); gỗ (25mm)...
  • Máy khoan Nikawa có vỏ ngoài bằng nhựa, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ vừa dễ dàng cầm nắm bằng tay, tiện lợi khi làm việc ở trên cao, vừa dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển.
  • Ngoài ra, trong quá trình sử dụng người dùng có thể điều chỉnh tốc độ đầu khoan cũng như hướng mũi khoan dễ dàng bằng cách tác động một lực tương ứng vào tay cầm. Khi cần khoan các vật liệu mỏng và dễ vỡ, chỉ cần ấn nhẹ một lực vào nút vận hành, khi đó tốc độ xoay của mũi khoan sẽ chậm lại cho độ chính xác và hiệu quả hơn.


Nhờ sự đổi mới và nỗ lực không ngừng, Nikawa đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và các công việc chuyên nghiệp. Máy khoan động lực của Nikawa với tính năng đa chế độ khoan, tốc độ không tải cao và thiết kế nhỏ gọn đã thu hút sự quan tâm và tin tưởng của người dùng trên khắp thế giới.


Website: https://nikawa.vn/

Máy khoan động lực đa năng Nikawa NK-I1050
Máy khoan động lực đa năng Nikawa NK-I1050
Bộ máy khoan động lực Nikawa NK-ID122
Bộ máy khoan động lực Nikawa NK-ID122

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy