Máy khoan động lực Makita

Makita là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu siêu bền và đảm bảo tính chính xác, hiệu quả trong mọi thao tác, Makita được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Thành lập công ty con tại Việt Nam từ năm 2009, Makita cung cấp các dòng sản phẩm máy khoan, máy cắt, máy mài, máy rửa xe, máy chà nhám, máy bắn - vặn ốc vít... Với phương châm tập trung cao về dịch vụ hậu mãi, Makita đã và đang xây dựng được tên tuổi của mình trên toàn thế giới.


Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Makita:

  • Makita có 2 chế độ: khoan thường và khoan búa giúp bạn khoan bê tông hiệu quả.
  • Máy khoan động lực có dây điện dài 2.5m, công suất hoạt động mạnh mẽ 780W sẽ cung cấp lực khoan khỏe hơn. Máy khoan bê tông sử dụng đầu SDS PLUS giúp tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.
  • Tay cầm phụ có thể xoay 360 độ cho góc khoan linh hoạt hơn. Máy khoan Makita có hỗ trợ tính năng đảo chiều, có nút duy trì thao tác khoan liên tục giúp công việc khoan trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Máy khoan động lực Makita làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu va đập tốt. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên thao tác lâu không bị mỏi tay.


Makita cũng đặc biệt chú trọng vào việc bảo vệ môi trường và thực hiện các giải pháp bền vững trong quy trình sản xuất và vận hành sản phẩm của mình. Điều này giúp thương hiệu này thu hút sự ủng hộ của người tiêu dùng và chuyên nghiệp trên toàn cầu. Nhờ vào cam kết về chất lượng và độ tin cậy, Makita đã trở thành một trong những thương hiệu ưa chuộng và được tin dùng hàng đầu trong ngành công cụ điện và phụ kiện liên quan. Với sự đa dạng của dòng sản phẩm và khả năng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, Makita đã xây dựng một cộng đồng người hâm mộ rộng lớn trên toàn thế giới.


Website: https://makita.com.vn/

Máy khoan động lực Makita HP1630
Máy khoan động lực Makita HP1630
Máy khoan động lực Makita HR005GM201
Máy khoan động lực Makita HR005GM201

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy