Máy khoan động lực Hitachi

Tập đoàn Hitachi có phạm vi kinh doanh rộng lớn từ điện gia dụng, thiết bị tự động, năng lượng, công nghiệp đến y khoa. Với phương châm là “Sản phẩm Hitachi làm cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn”. Chủ trương được minh họa bằng một số sản phẩm hàng đầu trong các lãnh vực: điện tiêu dùng, dữ liệu thông tin, đường sắt, năng lượng, xây dựng và hệ thống điều hòa để tăng sự tín nhiệm và hấp dẫn khách hàng đến với các sản phẩm của Hitachi.


Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Hitachi:

  • Máy khoan động lực Hitachi thiết kế nút vặn chuyển đổi chế độ vừa khoan vừa búa giúp bạn khoan vật liệu nhanh hơn. Hitachi có khả năng khoan vật liệu với đường kính lớn.
  • Vỏ máy khoan được làm bằng nhựa cao cấp, khó vỡ, không gỉ sét và cách điện tốt. Hitachi là dòng máy khoan động lực có đi kèm tay cầm giúp bạn điều khiển thao tác khoan chính xác. Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn và có độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng trong lúc làm việc.
  • Máy khoan động lực Hitachi được trang bị motor hoạt động mạnh mẽ với công suất 730W cùng tốc độ không tải lên đến 1.050 vòng/phút, giúp bạn khoan sắt, gỗ hoặc bê tông một cách dễ dàng và hiệu quả. Máy khoan động lực Hitachi tháo lắp đầu mũi khoan dễ dàng mà không cần dùng khóa khoan.
  • Ngoài ra, Hitachi còn hỗ trợ chức năng đảo chiều giúp quá trình khoan trở nên dễ dàng và an toàn hơn.


Để thiết kế một nhãn hiệu hợp nhất và hài hòa, chiến lược mới của Hitachi phản ánh chủ trương của công ty thông qua sự mở rộng làm ăn ở nước ngoài. Hitachi có nghĩa là mặt trời mọc thể hiện triết lý nền tảng của công ty là góp phần phục vụ cho cộng đồng và xã hội thông qua công nghệ kỹ thuật cao. Triết lý này đã giúp Hitachi trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trên thế giới, với nhiều nhà máy được xây dựng ở trên thế giới.


Website: https://www.hitachi.com/

Máy khoan động lực Hitachi DH26PC
Máy khoan động lực Hitachi DH26PC
Máy khoan động lực Hitachi PR25B
Máy khoan động lực Hitachi PR25B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy