Máy khoan động lực Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hoạt động của Bosch tập trung vào 4 lĩnh vực kinh doanh chính: Công nghệ ô tô, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng, công nghệ xây dựng và năng lượng. Thương hiệu Bosch luôn đi liền với những tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ, chất lượng và sự cách tân. Các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống với các giải pháp tiên tiến và mang lại lợi ích cho người sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Bosch:

  • Máy khoan Bosch có thiết kế nhỏ gọn, mô tơ mạnh mẽ với công suất đầu vào 550W đáp ứng tối đa và linh hoạt nhiều yêu cầu công việc trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Phần cấu tạo của máy khoan cũng được nhà sản xuất thêm vào nhiều chi tiết cải tiến hữu dụng, giúp người dùng thao tác được an toàn, dễ dàng và nhanh chóng.
  • Máy khoan động lực Bosch rất cần thiết cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp và phù hợp với cả các hộ gia đình. Máy có chế độ búa khi khoan vào bê tông giúp khoan vật liệu nhanh chóng hơn
  • Máy khoan Bosch có đi kèm 100 phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô.... sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình hay của những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện....
  • Máy khoan cầm tay Bosch có báng cầm chống trơn trượt, có chức năng đảo chiều điều khiển tốc độ điện tử hỗ trợ khoan và vặn vít. Máy khoan động lực được trang bị thêm tay cầm phụ và thước đo độ sâu mũi khoan hỗ trợ người sử dụng khoan dễ dàng hơn.


Trong tổng quan, máy khoan động lực Bosch là một lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm công cụ cầm tay đáng tin cậy và hiệu quả để thực hiện các công việc khoan, đóng đinh, và sửa chữa một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Website: https://www.bosch.com.vn/

Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE
Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy