Máy khoan động lực Stanley

Máy khoan động lực Stanley đến từ thương hiệu Mỹ. Thành lập từ năm 1843, Stanley đã trở thành tên thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp dụng cụ cầm tay. Hãng cung cấp nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo hỗ trợ các ngành công nghiệp chuyên nghiệp, dân dụng, hộ gia đình trên toàn thế giới.


Với sự cải tiến và sáng tạo không ngừng, Stanley cung cấp những dòng sản phẩm: máy mài, máy khoan, máy khoan động lực, máy đục bê tông, máy cắt gạch, máy cưa….. đã được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao, và là giải pháp thi công cho mọi công trình.


Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực Stanley:

  • Sản phẩm máy khoan động lực Stanley chính hãng được làm từ chất liệu nhựa và kim loại chắc chắn với độ bền cao cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn hy gỉ sét dưới mọi tác động của thời tiết, cho thời gian sử dụng máy lâu hơn.
  • Phần tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, vừa vặn cùng độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
  • Một số sản phẩm được trang bị hộp đựng tiện lợi cho việc cất giữ và bảo quản. Có thêm phụ kiện đi kèm.
  • Với kết cấu nhỏ gọn nhưng đem lại cho bạn sự mạnh mẽ, chính xác trong từng mũi khoan.


Thương hiệu Stanley đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong thị trường Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Sản phẩm Stanley được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác. Với cam kết tiếp tục phát triển và đổi mới, Stanley sẽ tiếp tục mang đến những công cụ và dụng cụ tiện ích, hiệu quả và an toàn cho người dùng. Thương hiệu Stanley tiếp tục xây dựng và duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, góp phần vào sự thành công và tiến bộ của các dự án và công việc trên toàn thế giới.


Website: https://www.stanleytools.com/

Máy khoan động lực Stanley
Máy khoan động lực Stanley
Máy khoan động lực Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy