Máy Tính Nhật Quang Tại Huế

top 9
Linh Lập

Máy Tính Nhật Quang Tại Huế chuyên mua và bán, sữa chữa, thay thế máy tính bàn, laptop cũ, có bán trả góp tại địa chỉ số 99 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy tính, Máy Tính Nhật Quang Tại Huế đã cung cấp đến tay người dùng nhiều dòng laptop, lắp đặt nhiều bộ PC từ văn phòng đến chiến game hay đồ họa. Máy tính Nhật Quang Tại Huế hi vọng sẽ là người đồng hành cùng sở thích và công việc của bạn.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop với đa dạng kích cỡ, cấu hình và giá cả khiến cho việc lựa chọn laptop cho ưng ý là cả một quá trình vô cùng gian khổ. Máy Tính Nhật Quang Tại Huế sẽ đưa ra một số gợi ý cho các “gà mờ công nghệ” có thể lựa chọn ngay một chiếc laptop.

  • Nếu nhu cầu của bạn là làm việc văn phòng thì nhãn hiệu DELL, HP sẽ là lựa chọn hợp lý hoặc nếu cần xử lý “nặng” như gaming, đồ họa hãy lựa chọn MSI, ACER, Alienware.
  • Nếu bạn muốn cân bằng tốt nhất giữa khả năng sử dụng và tính di động thì màn hình 12,5 đến 14 inch sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
  • Nếu chi phí của bạn hơn 14 triệu hãy lựa chọn các thông số tối thiểu sau: CPU Core I5, màn hình full hd 1920x1080, Ram 8GB, ổ cứng SSD.
  • Thời lượng pin hơn 8 giờ sẽ là lý tưởng nếu bạn có kế hoạch mang laptop của bạn đi bất cứ đâu.

Máy Tính Nhật Quang Tại Huế luôn cam kết chất lượng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Không chỉ là địa chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà tất cả các dòng laptop luôn được cửa hàng đảm bảo chất lượng, từ đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 175 899 & 0984 775 899
Fanpage: www.facebook.com/muabanmaytinhNhatQuang/

Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
Máy Tính Nhật Quang Tại Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy