Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Gào

Gào tên thật là Vũ Phương Thanh – nữ nhà văn nổi tiếng được khá nhiều bạn trẻ biết đến với các tác phẩm như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa. Cô là một hot blogger đình đám, sở hữu hàng triệu lượt người xem. Gào đi làm từ tuổi 17 tại những công ty lớn, rồi thử sức mình bằng cách làm CEO ở tuổi 21. Không chỉ được chỉ được độc giả yêu mến về khả năng viết lách, Phương Thanh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô có một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc bên chồng và con gái. Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Câu chuyện của cô đã thu hút được hơn 50 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận. Theo Phương Thanh cho biết, cô và chồng vẫn chưa tổ chức đám cưới, nhưng mái ấm của cô cùng chồng và con gái lại khiến cư dân phải phải ngưỡng mộ.


Được biết đến là một bà mẹ hai con nhưng vẫn rất xinh đẹp, Gào là một trong số những tác giả khiến độc giả mạng GATO vì cuộc sống đời thường hạnh phúc của mình. Không lâu gần đây, cô đã cùng tác giả Minh Nhật cho ra mắt cuốn sách "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi" và liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng sách bán chạy. Với những kinh nghiệm từ cuộc sống của mình, những chia sẻ của Gào rất chân thực và khiến khán giả thêm yêu mến cô hơn.
________________________________
“Đến một ngày, chúng ta sẽ cùng ngồi lại nơi nào đó, khi mỗi người đã có những khoảng trời riêng, nhìn nhau bình thản, và nhận ra dù đã đi qua những khó khăn đến mấy, dù đã vấp bao nhiêu lần, dù chuyện gì xảy ra…Thì, chúng ta rồi sẽ ổn thôi.”
Trích "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi" - Gào - Minh Nhật

Gào
Gào
Gào
Gào

Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy