Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

top 11
Vũ Việt

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, trải qua quá trình hoạt động, đến này Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.


Với tinh thần cải tiến, không ngừng nâng cao giá trị điều trị và phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn hướng đến lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, cùng với khẩu hiệu "chăm sóc hôm nay - sức khỏe ngày mai" bệnh viện hiểu rằng cuộc sống cần có hi vọng, niềm tin và sự yêu thương và vì cuộc sống khỏe mạnh ngày mai, bắt đầu sự quan tâm chăm sóc từ hôm nay.


Một số chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn như: khoa tim mạch, khoa tiêu hóa, khoa tiết niệu, khoa mắt, khoa da liễu, khoa nội tiết, nhi khoa,... Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa, nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn. Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị thành công không ít các bệnh phức tạp có độ nguy hiểm cao.


Với những đóng góp to lớn như vậy Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải nhất về cải tiến chất lượng bệnh viện, giải nhì về trách nhiệm cộng đồng (2012), nhận Cờ thi đua yêu nước của Bộ Y tế (2015), Bằng khen tích cực tham gia hỗ trợ Chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Cần Giờ số 752/QĐ-UBND của UBND Quận Phú Nhuận,... cùng rất nhiều giải thưởng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0283 990 2468
Email: contactus.saigon@hoanmy.com

Fanpage: facebook.com/HoanMySaiGon

Website: hoanmysaigon.com

Giờ mở của: 06:00–11:30 & 12:30–16:00

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy