MIAH Bigsize

top 10
Thảo Nguyên

MIAH Bigsize là nơi chuyên cung cấp đồ bigsize cho phụ nữ có kích cỡ lớn. Với sứ mệnh đem đến sự tự tin và phong cách cho khách hàng, cửa hàng này cung cấp một loạt các trang phục bigsize đa dạng và thời trang.Tại MIAH Bigsize, bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của phụ nữ có kích cỡ lớn. Cửa hàng tập trung vào việc chọn lựa chất liệu chất lượng, thiết kế tỉ mỉ và phom dáng vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc.


Chất lượng sản phẩm tại MIAH Bigsize là không cần bàn đến, những chiếc đầm là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc hay hẹn hò, mẫu đầm được thiết kế với chất liệu co giãn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc suốt cả ngày dài. Với form dáng ôm body nhưng không gò bó hay các set thiết kế gồm tay áo ngắn và chiều dài váy trên đầu gối tạo nên một phong cách thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.



MIAH Bigsize có đủ từ quần, áo, váy, đầm, các phụ kiện,... với các kích cỡ khác nhau, giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt, để người mặc thoải mái và tự tin nhất. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy ghé thăm các cửa hàng MIAH Bigsize, nơi bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm online dễ dàng thông qua fanpage, nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng, tư vấn chi tiết theo số đo, phong cách cho bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 03, F5, Ngõ 169/2 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0829 997 071
Email: cskh.miahbigsize@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/miahbigsize.official/
Shopee:
shope.ee/5pbFpaQvaM

Lazada: s.lazada.vn/l.KKwr

MIAH Bigsize
MIAH Bigsize
MIAH Bigsize
MIAH Bigsize

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy