Midjourney - AI đứng sau loạt tranh vẽ đẹp vô thực

Midjourney - AI được tạo ra với mục đích vẽ nên những bức tranh được gợi ý tưởng từ chính người dùng. Cụ thể, người dùng sẽ nhập một vài ý tưởng cho bức tranh mình muốn, sau đó dựa vào những gợi ý đó mà Midjourney sẽ biến ý tưởng thành những bức tranh độc đáo dưới dạng kỹ thuật số.


Được biết, công ty đứng sau AI gây bão những ngày vừa qua chỉ có vỏn vẹn 11 người và hiện đang tuyển thêm. Giám đốc điều hành của Midjourney là ông David Holz - người từng là đồng sáng lập Leap Motion, đồng thời là nhà nghiên cứu tại NASA.


Midjourney đã biến hàng trăm ngàn ý tưởng thành những bức tranh đẹp được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên những diễn đàn hội họa. Rất nhiều bạn trẻ nhận xét tranh do AI này tạo nên rất "nghệ" và ấn tượng. Ngoài ra, một điểm độc đáo nữa là dù cùng nhập những ý tưởng giống nhau nhưng với mỗi lần khác nhau Midjourney sẽ cho ra một kết quả khác nhau. Rất nhiều họa sĩ lo ngại về việc liệu rằng họ có thể bị thay thế bởi AI. Tuy nhiên, Midjourney hiện vẫn đang trong quá trình phát triển, tranh do Midjourney vẽ vẫn chưa thực sự hoàn thiện nên trong thời điểm hiện tại nó vẫn chưa thể nào thay thế được con người.

Một bức tranh do Midjourney tạo nên
Một bức tranh do Midjourney tạo nên
David Holz - Giám đốc điều hành của Midjourney
David Holz - Giám đốc điều hành của Midjourney

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy