Twitter biến mất

Twitter là môt mạng xã hội trực tuyến miễn phí với biểu tượng một chú chim màu xanh, cho phép người sử dụng đọc những dòng "tweet", nhắn tin và share những thông tin hữu ích được thành lập năm 2006 tại bang California, Hoa Kỳ. Twitter đã được mua lại bởi tỉ phú Elon Musk với giá 44 tỷ USD vào năm 2022.


Mới đây, với hành động sơn trắng chữ cái "W" trên biển hiệu Twitter tại trụ sở của Twitter tại Mỹ, đồng thời vị tỉ phú này cũng đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội Twitter vào ngày 11/4 chỉ một chữ duy nhất: "X" làm nhiều người dùng tò mò không biết điều đó có nghĩa là gì. Theo đó, X Corp đã sáp nhập với Twitter Inc vào ngày 4/4, thông tin này được tiết lộ trong một tài liệu liên quan đến vụ kiện diễn ra giữa Twitter và nhà hoạt động chính trị Laura Loomer. Điều đó cũng có nghĩa là Twitter sẽ biến mất.


Elon Musk cho biết thêm, ông có mong muốn biến X Corp trở thành một ứng dụng tích hợp nhiều thứ như WeChat của Trung Quốc: Từ thanh toán online, đặt vé máy bay, nhắn tin hay cũng có chức năng như một mạng xã hội.

Twitter biến mất
Twitter biến mất
Twitter biến mất
Twitter biến mất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy