OPPO Find N2 Flip màn hình gập chính thức mở bán

Ngày 29/3, OPPO Find N2 Flip đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cả cộng đồng mạng lẫn những tín đồ công nghệ. Với cấu hình mạnh, vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng camera selfie đỉnh cao tới từ màn kết hợp với hãng máy ảnh Hasselblad hàng đầu thế giới, không khó hiểu khi OPPO Find N2 Flip lại nhận được sự chú ý tới vậy.


Trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, OPPO cho ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập nhưng giảm thiểu vết hằn nếp gấp tối đa, đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng. Ngoài ra công nghệ bản lề tiên tiến còn giúp chiếc điện thoại có tuổi thọ lâu hơn. Với công nghệ màn hình AMOLED cùng kích thước lớn, viền màn hình mỏng đem lại cảm giác sang trọng hơn cho chiếc máy, đồng thời tối ưu không gian hiển thị.


Hiện nay, OPPO Find N2 Flip đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm của OPPO với mức giá trên dưới 20 triệu đồng. Hãy nhanh tay tậu một chiếc để được tận hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn nhé!

OPPO Find N2 Flip
OPPO Find N2 Flip
OPPO Find N2 Flip màn hình gập chính thức mở bán
OPPO Find N2 Flip màn hình gập chính thức mở bán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy