MIN Beauty & Academy

Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, MIN Beauty & Academy vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, MIN Beauty & Academy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.


Sở hữu ngay cặp mày thời thượng mọi lúc mọi nơi với dịch vụ điêu khắc ombre, phun mày shading/ombre, phun mày hiệu ứng makeup tại MIN. Sử dụng công nghệ sợi SEXY BROWS đã khắc phục được hết những khuyết điểm của những kiểu dệt sợi cũ còn thiếu sót. Chỉ sau 120 phút thực hiện khách hàng đã thay đổi cả gương mặt nhờ dáng mày thời thượng, trẻ trung, giúp lông mày có độ cong tự nhiên hài hoà. Sẽ là thiếu sót nếu cho anh chị nào vẫn còn đang phân vân về chất lượng dịch vụ phun mày ở MIN. Vì công nghệ này sau khi làm xong sẽ bong như không bong, giữ màu mực sợi đến 95% và không sợ trổ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng lười kẻ mày, nhưng yêu sự tự nhiên.

Công nghệ phun môi độc quyền nhà MIN giúp đôi môi trở nên quyến rũ với màu môi nằm trong "Top hot trend". Công nghệ mới này giúp môi giữ lại lớp collagen tế bào không bị thay đổi vẫn giữ cho môi mềm mịn, khi bong màu tươi trong trẻo hơn. Thời gian thực hiện nhanh cam kết không đau, không sưng. Với dòng mực tự nhiên organic an toàn cho người sử dụng cùng công nghệ Châu Âu tiên tiến hiện đại sẽ mang đến cho bạn 1 đôi môi xinh đẹp. Để sở hữu đôi môi bóng mượt, quyến rủ và cặp mày thời thượng tự nhiên bay bổng thì chỉ việc nhấc máy liên hệ ngay cho MIN Beauty & Academy, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn những mẫu phù hợp nhất cho mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: NICE VILLA - 128/37E Phạm Văn Hai, p3, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0972 303 660

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Email: queanhmin97@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MIN-Beauty-Academy-107446231042010

MIN Beauty & Academy
MIN Beauty & Academy
MIN Beauty & Academy
MIN Beauty & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy