MINISO Việt Nam

MINISO là một thương hiệu tiêu dùng bán lẻ, cung cấp đa dạng các mặt hàng như: Đồ Gia Dụng, Mỹ Phẩm và Thực Phẩm,… với chất lượng cao, giá cả phải chăng. Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng người Trung Quốc - ông Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4.200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ, Mexico và Việt Nam.


Năm 2020, MINISO đưa ra khẩu hiệu mới: “Life is for fun, MINISO”, đồng thời đặt ra mục tiêu trở thành một thương hiệu đón đầu và bắt nhịp phong cách giới trẻ ngày nay thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng cách sống cũng như cảm xúc của đối tượng người tiêu dùng trẻ này để mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Bằng cách lắng nghe khách hàng, MINISO đã rất sáng tạo khi hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường các bộ sưu tập sản phẩm vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng và trở thành "trend" trong nhiều giai đoạn.

Bên cạnh đó, MINISO cũng thường xuyên hợp tác với các nhà thiết kế giỏi nhất từ Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao kết hợp khéo léo tính sáng tạo và tính thực tiễn đã mang về nhiều thành tựu, cũng như rất được đón nhận ở khắp các quốc gia khác nhau, trong đó có thị trường Việt Nam.


Ở Việt Nam, MINISO được biết đến như một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng đồng giá gồm đa dạng các ngành hàng như: dụng cụ trang trí nhà cửa, sản phẩm làm đẹp, thú bông, dép, gối - chăn - bịt mắt, tai nghe, nước hoa, phụ kiện,... Đa số các sản phẩm tại đây có mức giá dao động từ 49.000 đến 99.000đ, rất được các bạn trẻ yêu thích và cũng thường xuyên trở thành địa điểm check-in bởi cách bày trí đẹp mắt cũng như sở hữu nhiều bộ sưu tập vô cùng dễ thương.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Miniso Phan Chu Trinh: 09-11 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Miniso Vạn Hạnh Mall: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Miniso Aeon Mall Bình Tân: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Bình Tân - 01 đường số 17A, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

Điện thoại: 0915 601 138 & 0888 731 138 & 0911 428 138

Email: marketing@minisovietnam.vn

Website: https://minisovietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

MINISO Việt Nam
MINISO Việt Nam
MINISO Việt Nam
MINISO Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy