Để khẳng định mình - đặc biệt có tiếng nói không hề thua kém đàn ông

Con gái phải ý thức bản thân mình cũng cần có tiếng nói ngang bằng với nam giới trong xã hội để có thể dễ dàng lên tiếng và đấu tranh bảo vệ quyền lợi của chính mình. Vậy có được tiếng nói ấy thì còn gái phải là người không ngừng vươn lên trong xã hội và tích lũy cho mình trị kiến thức không thua kém ai.


Vậy nên hãy không ngừng báo chí, đọc sách, xem những kênh như TED, và đặc biệt học ngoại ngữ, cập nhật tin tức từ những nguồn tin chính thống để không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân.


Việc bạn rành tiếng nước ngoài, như đơn thuần tiếng anh sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống, trong sự nghiệp. Bạn sẽ đuợc mở mang tầm mắt, được giao lưu với nhiều người trong đó có những mối quan hệ mới giúp bạn thăng tiến hay mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Hãy nhớ rằng không chỉ riêng con gái ai cũng vậy, nếu không cập nhật kiến thức và những hiểu biết cho mình bạn sẽ chẳng có tiếng nói và dần dần trở nên im lặng và chấp nhận hơn! Hãy là một người phụ nữ hiện đại đáng kính. Ai cũng muốn vậy phải không?

Học Tiếng Anh để có tiếng nói hơn
Học Tiếng Anh để có tiếng nói hơn
Học tiếng anh để khẳng định mình
Học tiếng anh để khẳng định mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy